Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh

Khoảnh khắc bố vợ Duy Mạnh khóc trong ngày cưới con gái hóa ra là vì Hơn Cả Yêu của Đức Phúc

Ca khúc mới của Đức Phúc hát gửi tặng Duy Mạnh - Quỳnh Anh trong đám cưới đã khiến bố cô dâu không thể nén được sự xúc động.

Khép lại tình yêu kéo dài nhiều năm, Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Nguyễn Quỳnh Anh đã có đám cưới hoành tráng diễn ra ngày 9/2.

Trong ngày trọng đại, ông Nguyễn Giang Đông - bố Quỳnh Anh khiến cả hội trường xúc động với khoảnh khắc trao con gái cho Duy Mạnh cùng lời căn dặn: "Hôm nay bố trao Quỳnh Anh cho con. Con đường phía trước còn rất dài, có thể có vinh quang và gập ghềnh, bố mong 2 con dù trong hoàn cảnh nào cũng thương yêu nhau".


Toàn cảnh đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh.

Nghe lời căn dặn của bố, Quỳnh Anh lẫn Duy Mạnh đều không kìm nén được cảm xúc. 2 ngày sau đám cưới, đăng tải hình ảnh cùng bố và chàng tuyển thủ quốc gia trên lễ đường - Quỳnh Anh nói ngắn gọn về đấng sinh thành chỉ bằng 6 từ: "Bình thường bố ít nói lắm".

Sau 1 tuần con gái đi lấy chồng, cựu chủ tịch CLB Sài Gòn cũng lần đầu có chia sẻ về khoảnh khắc nghẹn ngào trong đám cưới. Theo ông Đông, ngoài xúc động vì phải gả con gái đi, còn một lý do khác chính là việc bài hát của Đức Phúc quá ý nghĩa.

Khoảnh khắc bố vợ Duy Mạnh khóc trong ngày cưới con gái hóa ra là vì Hơn Cả Yêu của Đức Phúc-1

"Hôm đó, Đức Phúc hát tặng ca khúc 'Hơn cả yêu' ở đám cưới có thể nói đầy xúc động, vì giai điệu rất hay và phù hợp với buổi lễ.

Trong bầu không khí ấy, tôi đưa con gái lên để trao cho con rể thì cảm thấy quá nghẹn ngào, không thể kiềm chế được những giọt nước mắt trong ngày gả con gái đi lấy chồng", ông nói.

Khoảnh khắc bố vợ Duy Mạnh khóc trong ngày cưới con gái hóa ra là vì Hơn Cả Yêu của Đức Phúc-2

Là một trong những khách mời đặc biệt của đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh diễn ra  tối 9/2, Đức Phúc đã mang đến màn hát live ca khúc mới mang tên Hơn cả yêu cực ngọt.

Được biết, phải 2 ngày sau đám cưới thì MV ấy mới chính thức ra mắt. Tuy nhiên, Đức Phúc đã hào phóng "nhá hàng" trước như một món quà chúc phúc cho cặp uyên ương.


Đức Phúc hát "Hơn cả yêu" trong đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh.

Vân Anh
Theo Viettnamnet


Đỗ Duy Mạnh Đức Phúc

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh