Đánh ghen phố Lý Nam Đế

Khoảnh khắc chồng cắn vợ đau tê tái giải cứu bồ nhí bị đánh ghen ở Lý Nam Đế

Hết đấm đá, thúc cùi chỏ... khoảnh khắc người chồng quay sang cắn vợ thật lực để bảo vệ bồ nhí đang được chia sẻ mạnh mẽ.

Từ hôm qua (15/9) đến nay, mạng xã hội vẫn chưa hết xôn xao về vụ đánh ghen ở phố Lý Nam Đế. Hình ảnh từ clip ghi lại, cô vợ được cho "đóng vai" lái xe ôm công nghệ theo dõi chồng và bồ. Khi sự việc rõ ràng, người vợ lao vào đánh, túm tóc nhân tình của chồng khiến cô này trở tay không kịp.

Căng thẳng hơn khi người chồng còn tức tung cước, thúc cùi chỏ vào mặt vợ để giải cứu cô bồ. Sau khi được giải thoát, "tiểu tam" nhanh chóng lẩn trốn vào đám đông thoát thân. Hành động bảo vệ tiểu tam của người chồng khiến ai trông thấy cũng bức xúc. 


Thêm clip ghi lại hành động hung hăng của người chồng với vợ để bảo vệ nhân tình.

Khi sự việc vẫn đang là tâm điểm, mới đây trên mạng xã hội xuất hiện loạt "cameraman" chia sẻ các đoạn clip trong vụ đánh ghen. Video mới tiết lộ thêm nhiều hành động phũ phàng của người chồng với vợ.

Theo như những gì chị vợ nói trong clip, họ đã có với nhau 3 đứa con. Khi đánh chồng và tiểu tam, chị vợ liên tục kêu la: "Mày lấy tiền của tao mày đi với gái, có ai khốn nạn như thế này không, ối giời ơi".

Để giúp nhân tình thoát thân, anh chồng liên tục yêu cầu vợ "bỏ tao ra... mày bỏ nó ra" cùng với đó là hành động đấm đá như "điên" vào vợ và những người can ngăn. Hết thượng cẳng chân hạ cẳng tay, người chồng còn dùng miệng cắn vợ để bảo vệ bồ nhí.

Khoảnh khắc chồng cắn vợ đau tê tái giải cứu bồ nhí bị đánh ghen ở Lý Nam Đế-1
Người chồng tung cước với vợ và cả những người can ngăn để giúp nhân tình chạy.

Khoảnh khắc chồng cắn vợ đau tê tái giải cứu bồ nhí bị đánh ghen ở Lý Nam Đế-2
Hết đấm đá, khoảnh khắc người chồng dùng miệng cắn vợ để bảo vệ bồ nhí đang được chia sẻ mạnh mẽ.

Khoảnh khắc chồng cắn vợ đau tê tái giải cứu bồ nhí bị đánh ghen ở Lý Nam Đế-3
Thái độ hung hãn của người chồng, trong khi tiểu tam ngã dúi dụi.

Hiện trên mạng xã hội xuất hiện hàng loạt thông tin về người thứ ba, gia thế của người chồng, người vợ và mối quan hệ tay ba phức tạp được phanh phui. Có rất nhiều thông tin khiến dân mạng không biết đâu là nguồn tin chính xác.

Trước đó, một tài khoản có tên Facebook Tien Manh Tran đã lên một group mạng thêm thông tin về vụ việc. Người này nhận là người thân (cháu) của cô vợ trong clip đánh ghen. Manh Tran khẳng định, người chồng này đã ngoại tình rất lâu với cô bồ kia, còn mua nhà mua xe sang cho nhân tình. 

Khoảnh khắc chồng cắn vợ đau tê tái giải cứu bồ nhí bị đánh ghen ở Lý Nam Đế-4
Người thân cô vợ đánh ghen ở Lý Nam Đế bóc trần sự thật về ''Tuesday''.

"Vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế, cô đánh ghen là bạn của cô mình bên Úc luôn. Trời ơi, con nhà quyền thế mà chồng vẫn đi gái. Nhà có một dinh thự to đùng ở khu đô thị... bên Long Biên. 3 đứa con đẹp như trong tranh mọi người ạ.

Tính cô (người vợ trong clip đánh ghen) vô cùng hiền lành và thương gia đình lẫn chồng. Lúc nào cũng về biếu bà nội mình đồ ăn thức uống, lâu lâu vẫn mua mĩ phẩm ủng hộ mình nữa. Dã man thật sự, cô gái cặp lâu năm với chú nhà cô mình nhé, ông này còn mua cả nhà, cả xe cho mọi người ạ!", người này nói.

Chia sẻ với 2Sao.vn, người này khẳng định nguồn tin của mình là hoàn toàn chính xác. Theo như Manh Tran chia sẻ, mình có mối quan hệ khá thân thiết với người cô tên Thu, là người vợ trong clip đánh ghen.

Mít
Theo Vietnamnet


đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đánh ghen phố Lý Nam Đế