Đánh ghen phố Lý Nam Đế

Status kêu oan của 'Tuesday' bị đánh trên phố Lý Nam Đế là tài khoản giả mạo

"Tôi hoàn toàn không biết anh ấy có vợ", cô gái tên M.N lên tiếng thanh minh. Tuy nhiên thực tế, tài khoản của cô gái này đã khóa trắng từ chiều nay.

Chiều nay, loạt diễn đàn nổi tiếng lan truyền loạt clip người phụ nữ bắt quả tang chồng lái ô tô Lexus LX 570 đưa bồ đi dạo phố. Vì quá tức giận, chính thất đã xông vào dằn mặt con giáp thứ 13.

Theo thông tin đăng tải, hình ảnh được ghi lại trên phố Lý Nam Đế, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Status kêu oan của Tuesday bị đánh trên phố Lý Nam Đế là tài khoản giả mạo-1

Bị đánh bất ngờ, cô bồ chỉ biết đứng im gào khóc, không thể có bất cứ hành động đáp trả nào. Người chồng thấy vậy, nhiều lần tung cước đánh vợ để giải cứu bồ.

Clip xuất hiện đã nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần lên án hành động người chồng, cô bồ và xót thương cho người vợ.

Status kêu oan của Tuesday bị đánh trên phố Lý Nam Đế là tài khoản giả mạo-2
Hình ảnh cô gái có tên M.N., được cho là "tiểu tam" trong clip đánh ghen.

Không lâu sau đó, danh tính của "con giáp thứ 13" cũng được tìm ra. Đó là M.N, một cô gái sở hữu gương mặt xinh đẹp, body chẳng kém gì các người đẹp trong showbiz.

Bị dân mạng tổng tấn trang cá nhân, M.N lập tức khóa trang cá nhân nhưng lượng follow tăng chóng mặt. 

Status kêu oan của Tuesday bị đánh trên phố Lý Nam Đế là tài khoản giả mạo-3
Facebook được cho là của M.N lên tiếng thanh minh. 

Trong diễn biến mới nhất, trên mạng xã hội tiếp tục lan truyền bài đăng của cô gái được cho là "tiểu tam". Cụ thể, tài khoản T.Đ.C trong hội nhóm rất đông thành viên đã chia sẻ lại bài viết của M.N trên trang cá nhân. Cô ấm ức: "Mọi người nên suy nghĩ kỹ trước khi chửi, tôi hoàn toàn không biết anh ấy có vợ".

Cứ ngỡ thanh minh như vậy, nhiều người sẽ thông cảm nhưng dân mạng lại có động thái hoàn toàn trái ngược. Họ tiếp tục để lại bình luận mỉa mai, công kích.

Status kêu oan của Tuesday bị đánh trên phố Lý Nam Đế là tài khoản giả mạo-4
Tuy nhiên, trang Facebook được cho là của M.N đã khóa hoàn toàn, không có bất cứ bài đăng mới nào.

Để xác minh lời phân trần trên, chúng tôi đã vào Facebook cá nhân của M.N xem cập nhật mới. Tuy nhiên Facebook này đã khóa từ 17h chiều nay và cho đến lúc này vẫn trong trạng thái im lìm, phần dòng thời gian không có bất cứ post nào.

Điều đáng kể là sau khi clip đánh ghen lan truyền trên mạng xã hội vào khoảng 13h chiều nay, Facebook cá nhân của M.N từ 1k follower lập tức tăng lên hơn 13k tính đến thời điểm lúc này.  

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/status-keu-oan-cua-tuesday-bi-danh-tren-pho-ly-nam-de-la-tai-khoan-gia-n-235684.html

đánh ghen

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đánh ghen phố Lý Nam Đế