Khoảnh khắc diện bikini hiếm gặp của diễn viên Hồng Diễm

Vốn nổi tiếng kín cổng cao tường, diễn viên Hồng Diễm gây bất ngờ khi đăng bức ảnh diện bikini một mảnh khi đi du lịch biển.

Trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Hồng Diễm (vai Khuê) gây ấn tượng với hình ảnh người vợ hiền lành, dịu dàng hết lòng vì chồng vì con. Gu thời trang của Hồng Diễm dù trên phim hay ngoài đời cũng khá kín đáo, nền nã.

Không bao giờ hở hang trên màn ảnh nhưng mới đây, nữ diễn viên sinh năm 1982 hiếm hoi chia sẻ ảnh mặc bikini. "Chúc mọi người một ngày tốt lành!" - Hồng Diễm viết. Đính kèm là bức ảnh diện bikini một mảnh, khoe thân hình gợi cảm, căng tràn sức sống trên ghềnh đá.

Khoảnh khắc diện bikini hiếm gặp của diễn viên Hồng Diễm-1
Diễn viên Hồng Diễm đăng khoảnh khắc diện bikini hiếm gặp

Hồng Diễm là gương mặt được yêu thích ở dòng phim truyền hình phía Bắc, mới nhất là Hoa hồng trên ngực trái. Cũng giống như các phim trước, nhân vật Khuê của Hồng Diễm đều thuộc tuýp phụ nữ khá truyền thống, kín đáo. Khán giả gần như không bao giờ thấy nữ diễn viên ăn mặc hở hang sexy trên phim. Chính vì vậy, hình ảnh gợi cảm hiếm có vừa được Hồng Diễm đăng trên trang cá nhân đã lập tức gây chú ý.

Khoảnh khắc diện bikini hiếm gặp của diễn viên Hồng Diễm-2
Số lần đăng ảnh gợi cảm trên trang cá nhân của diễn viên Hồng Diễm đếm trên đầu ngón tay

Ở phần bình luận, bạn diễn thân thiết Hồng Đăng viết: "Oài, không biết nói gì nữa". Đàn anh - NSND Công Lý có phần hoảng hốt: "Ô! Cái gì đấy? Mạnh dạn quá nhỉ!".

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/khoanh-khac-dien-bikini-hiem-gap-cua-dien-vien-hong-diem-37545.html

Hoa hồng trên ngực trái hồng diễm

Tin tức mới nhất