Khoảnh khắc đời thường 2 cha con nhà báo Lại Văn Sâm gây sốt, nét mặt 'sao y bản chính'

Hai cha con nhà báo Lại Văn Sâm thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc về cuộc sống đời thường.

Nhắc đến cặp "hổ phụ - hổ tử" nổi danh nhất nghề truyền hình thì sẽ thật thiếu sót nếu không đưa 2 cái tên kỳ cựu Lại Văn Sâm – Lại Bắc Hải Đăng vào danh sách.

Ngoài ra, cả hai người, một là MC quốc dân có khả năng biến mọi chương trình trở nên hấp dẫn, một là đạo diễn tài ba đứng sau loạt chương trình nổi tiếng mỗi khi xuất hiện cùng nhau thì cũng luôn gây sốt, đặc biệt là những khoảnh khắc đời thường.

Và ai cũng phải công nhận rằng, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng rất giống người bố nổi tiếng của mình. Bằng chứng là trong bức ảnh mới nhất trên trang cá nhân, ai nấy đều không khỏi trầm trồ trước những đường nét "sao y bản chính" trên khuôn mặt của anh.

Khoảnh khắc đời thường 2 cha con nhà báo Lại Văn Sâm gây sốt, nét mặt sao y bản chính-1
Khoảnh khắc đời thường của hai cha con nhà báo Lại Văn Sâm.

Có thể thấy, nhà báo Lại Văn Sâm đã truyền lại gần như toàn bộ các nét trên khuôn mặt cho con trai. Từ nếp nhăn nơi khóe mắt, vầng trán cao cho đến nụ cười cũng không thể lệch đi đâu được. Thêm vào đó, kiểu tóc mà hai người để cũng được cho là không khác gì nhau hết cả.

Đặc biệt hơn, hai bố con nhà báo Lại Văn Sâm lại còn có chung sở thích là bóng đá. Họ rất thường xuyên dành thời gian xem bóng và đàm đạo cùng nhau.

Cách đây không lâu, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng cũng khoe hình ảnh hai bố con ngồi "đàm đạo", tưởng là việc gì nghiêm trọng nhưng hóa ra lại đang bàn về một trận bóng đá.

Thế mới biết, bố và con trai thường có rất nhiều chuyện để nói với nhau là vì vậy.

Khoảnh khắc đời thường 2 cha con nhà báo Lại Văn Sâm gây sốt, nét mặt sao y bản chính-2
Hai cha con đang đàm đạo về bóng đá cùng nhau.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khoanh-khac-doi-thuong-cua-hai-cha-con-nha-bao-lai-van-sam-gay-sot-net-mat-sao-y-ban-chinh-khien-khan-gia-bat-ngo-162200211130411775.htm

MC Lại Văn Sâm

Tin tức mới nhất