Khoảnh khắc Sơn Tùng M-TP ứng xử quá ngọt ngào với fangirl

Khoảnh khắc ngọt ngào giữa Sơn Tùng M-TP và fan nữ khiến nhiều người "tan chảy".

Ở thời điểm hiện tại, Sơn Tùng là cái tên gây được tiếng vang bậc nhất làng giải trí khi thành công ở lĩnh vực ca hát cũng như đào tạo ra các thế hệ nghệ sĩ trẻ.

Sự đa tài và gương mặt điển trai đã giúp Sơn Tùng mang về lượng khán giả đông đảo, với đa phần là các khán giả nữ "say như điếu đổ". 

Khoảnh khắc Sơn Tùng M-TP ứng xử quá ngọt ngào với fangirl-1

Mới đây, cư dân mạng thích thú trước một đoạn clip ghi lại màn song ca giữa Sơn Tùng và một khán giả nữ với bản hit Nơi Này Có Anh. Đáng chú ý, khoảnh khắc Sơn Tùng nhẹ nhàng choàng chiếc khăn lên cổ bạn fan đã tạo ra sự chú ý.

Theo đó, bạn fan nữ được chủ nhân Nơi Này Có Anh mời lên sân khấu song ca. Khi bạn fan nữ có chút rụt rè và bị động, Sơn Tùng rất ân cần chăm sóc, hết nắm tay dẫn đi khắp sân khấu lại ấm áp choàng khăn lên cổ, khiến cô gái trẻ vô cùng cảm động. 


Sơn Tùng có hành động ấm áp khi song ca cùng fangirl 

Khoảnh khắc ngọt ngào giữa Sơn Tùng và fan nữ khiến nhiều người "tan chảy". Thậm chí, cư dân mạng còn "ghẹo" cô gái chắc hẳn về nhà không dám cởi chiếc khăn do chính thần tượng choàng lên cổ mình đâu nhỉ... 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/hanh-dong-am-ap-cua-son-tung-khi-song-ca-cung-fangirl-gay-chu-y-202110252105367801.html

Vpop Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao