Khoảnh khắc thầy Park lẻ loi sau trận thua Nhật Bản

Thầy Park đứng trơ trọi giữa cabin huấn luyện, ánh mắt đau đáu nỗi buồn.

Tối 11/11, đội tuyển Việt Nam bước vào trận đấu với đội tuyển Nhật Bản. Trước một đối thủ vượt trội về kỹ thuật, học trò thầy Park đã thi đấu rất lăn xả. Nhưng chung cuộc vẫn phải nhận kết quả thua 0 - 1 đầy nuối tiếc.

Đây là trận thua thứ 5 liên tiếp tại vòng loại World Cup 2022 của thầy trò HLV Park Hang Seo. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cũng đã thẳng thắn nhìn vào thất bại trước Nhật Bản, chỉ ra điểm yếu về tâm lý của cầu thủ Việt Nam.


Highlights Việt Nam 0-1 Nhật Bản.

Ông chia sẻ: "Thực ra với trận thua này, tôi vẫn cảm ơn khi mọi người chúc đội đã chơi tốt và chỉ thua 0-1. Nhưng chẳng có gì phải chúc mừng đâu, chúc vào lúc này thì kỳ lạ quá.

Chúng ta đã thua ở Asian Cup và lại thua 0-1 ở đây. Các cầu thủ đã nỗ lực hết sức nhưng chúng ta phải nhìn nhận rằng năng lực cá nhân giữa hai đội có khoảng cách. Về Nhật Bản thì tôi không đánh giá được sự phát triển của họ.

Còn với đội tuyển Việt Nam, xưa nay chúng ta chủ yếu đá với các đối thủ tại Đông Nam Á, nhưng nay lại phải gặp các đội hàng đầu châu Á nên tôi nghĩ cầu thủ đã thiếu tự tin.

Nhiều khi, tôi cảm thấy họ tự ti khi đá với các đội hàng đầu châu Á. Đây là quá trình tích lũy kinh nghiệm thôi và phải có quá trình đó để nỗ lực và phát triển hơn nữa".

Khoảnh khắc thầy Park lẻ loi sau trận thua Nhật Bản-1

Vị HLV người Hàn Quốc cũng nói về áp lực khi liên tiếp thua trận. "Trong cuộc đời làm bóng đá, đến giờ tôi mới hiểu rằng kiếm 1 điểm khó khăn như thế nào. Vào đến đây, tôi mới thấy các đối thủ mạnh thật sự.

Là HLV, tôi sẽ nỗ lực hết sức. Nhưng thời gian tới, mọi người đừng chú ý vào kết quả quá. Chúng ta nên xây dựng kế hoạch cho các cầu thủ", thầy Park chia sẻ.

Ngoài những chia sẻ trên, ở diễn biến khác người hâm mộ tích cực lan truyền hình ảnh thầy Park đứng trơ trọi giữa cabin huấn luyện, ánh mắt đau đáu nỗi buồn.

Khoảnh khắc thầy Park lẻ loi sau trận thua Nhật Bản-2
Thầy Park đứng lẻ loi sau khi trận đấu kết thúc. (Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc)

Cụ thể trong khung hình chia sẻ cho thấy, cả cabin huấn luyện lẫn những hàng ghế khán giả phía sau không một bóng người, chỉ còn mỗi HLV Park Hang Seo lẻ loi một mình chống tay tựa vào cabin, ánh mắt đầy trầm tư.

Hình ảnh ngay lập tức được netizen chia sẻ khắp nơi. Ai cũng bày tỏ xót xa, động viên thầy Park cũng như các cầu thủ. Nhiều người hâm mộ cho rằng việc tuyển Việt Nam chỉ để lọt lưới 1 bàn cũng là thành công rất lớn rồi.

Min
Theo Vietnamnet


World Cup Park Hang Seo đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao