Khoe ảnh bên con gái và cháu ngoại, đại gia Minh Nhựa làm người xem lú lẫn tưởng 2 anh em

Lên chức ông ngoại ở tuổi 37 lại biết cách ăn mặc, bảo sao đại gia họ Phạm làm nhiều người nhầm lẫn.

Cách đây vài ngày, đại gia Minh Nhựa đã chính thức lên chức ông ngoại. Niềm vui gia đình đón thêm thành viên mới được chính người trong cuộc chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau ít ngày nằm viện, thời điểm hiện tại bà mẹ trẻ Joyce Phạm đã về nhà. Cô còn khoe ảnh nhan sắc xinh xắn sau 5 ngày vượt cạn. Loạt ảnh lập tức gây chú ý và nhận về rất nhiều lời khen ngợi.

Khoe ảnh bên con gái và cháu ngoại, đại gia Minh Nhựa làm người xem lú lẫn tưởng 2 anh em-1

Kể từ khi lên chức, mới đây trên trang cá nhân đại gia họ Phạm cũng có động thái đầu tiên. Theo đó, đăng tải ảnh bên cháu và con gái, ông ngoại tuổi 37 hào hứng khoe: "Thành viên nhí".

Khoe ảnh bên con gái và cháu ngoại, đại gia Minh Nhựa làm người xem lú lẫn tưởng 2 anh em-2

Ngay lập tức động thái trên nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài gửi lời chúc mừng, không ít người bày tỏ xuýt xoa trước ngoại hình phong độ của Minh Nhựa. Họ còn hài hước đùa vui: "Nhìn 2 bố con mà như 2 anh em".

Joyce Phạm là con gái cả của Minh Nhựa cùng với người vợ đầu. Tan vỡ cuộc hôn nhân thứ 1, anh đã tái hôn với người vợ tên Mina Phạm và có với nhau 2 con.

Khoe ảnh bên con gái và cháu ngoại, đại gia Minh Nhựa làm người xem lú lẫn tưởng 2 anh em-3

Tháng 9 năm ngoái, vị đại gia này làm bao người trầm trồ khi tổ chức hôn lễ cho con gái cực hoành tráng tại một trung tâm tiệc cưới xa hoa bậc nhất Sàn Gòn. Ngoài việc dùng siêu xe 80 tỷ đưa con vào lễ đường, cuộc hôn nhân này cũng tốn không ít giấy mực của báo chí khi mời rất nhiều sao khủng của showbiz Việt như Phạm Quỳnh Anh, Khánh Thy - Phan Hiển,... tới tham dự.

Khoe ảnh bên con gái và cháu ngoại, đại gia Minh Nhựa làm người xem lú lẫn tưởng 2 anh em-4

“Hôm nay là ngày tôi vô cùng xúc động! Lúc Minh Anh còn nhỏ, tôi vì công việc mưu sinh, kiếm tiền nên không có nhiều thời gian ở bên con, việc chăm sóc Minh Anh gần như phải cậy nhờ ông bà nội.

Khi con gái bày tỏ nguyện vọng muốn kết hôn cùng bạn trai, tôi rất bất ngờ! Dẫu biết con gái lớn lên thì phải gả chồng nhưng mà lần này, tôi gả con hơi sớm", ông bố trẻ nhắn nhủ xúc động trong ngày con gái lên xe hoa theo chồng.

Khoe ảnh bên con gái và cháu ngoại, đại gia Minh Nhựa làm người xem lú lẫn tưởng 2 anh em-5

Anh tiếp lời: "Trong ngày trọng đại của con, tôi muốn nhắn nhủ đến Minh Anh và Thành Tâm rằng, cuộc đời chúng ta không nên nhìn về quá khứ, về những chuyện đã xảy ra trong gia đình, cuộc sống, cũng không ai biết được tương lai sẽ hoàn hảo thế nào, cha chỉ mong muốn con dành hết cảm xúc, tình yêu cho hôn nhân hai đứa con.

Hãy sống bằng tất cả tình cảm chân thành, dù cho nghèo khó hay giàu có, khỏe mạnh hay bệnh tật… và hãy yêu thương nhau từng phút, từng giây”,

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/minh-nhua-khoe-ngoai-hinh-phong-do-ben-con-gai-va-chau-ngoai-n-219665.html

Minh Nhựa

Tin tức mới nhất