Khoe ảnh chiều con gái, Cường Đô La bị khán giả nhắc nhở 'mạo hiểm quá'

Cường Đô La khoe clip vừa để con gái cưng ngồi trên vai vừa chạy trên máy khiến nhiều khán giả để lại những bình luận trái chiều.

Kể từ khi làm bố, Cường Đô La thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vui chơi và chăm sóc con cái cùng vợ. Trên trang cá nhân, anh vừa đoạn clip mới bên con gái Suchin.  Anh viết: "Papa đi làm về là dính như keo, tập cũng không tha luôn". 

Trong đoạn clip, Cường Đô La để con gái ngồi lên vai trong khi vẫn đang tập trên máy chạy bộ. Dù biết đây chỉ là một khoảnh khắc vui bên con gái, tuy nhiên nhiều khán giả cho rằng ông xã Đàm Thu Trang đang khá mạo hiểm.

Dưới phần bình luận, cư dân mạng góp ý khi cho rằng Suchin vẫn còn khá nhỏ, hành động của nam doanh nhân rất nguy hiểm dù biết chỉ là đang chơi với con.


Cường Đô La cho con ngồi lên vai khi đang chạy bộ trên máy tập.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang tổ chức đám cưới vào năm 2019. Suchin là trái ngọt hôn nhân của Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Nhóc tỳ chào đời vào tháng 8/2020. Cô bé được nhận xét thừa hưởng nhiều đường nét của Cường Đô La, cũng như bà nội quyền lực - doanh nhân Nguyễn Thị Như Loan.

Dù công việc kinh doanh rất bận rộn nhưng ông bố đại gia vẫn luôn sắp xếp để có nhiều thời gian ở bên gia đình và các con. Trên trang cá nhân của anh luôn tràn ngập những khoảnh khắc vui vẻ khi vui đùa cùng các bé. Mỗi lúc rảnh rỗi, Cường Đô La lại ở bên các con, làm những công việc thường nhật như cho con ăn, chơi cùng con, đưa các con đi chơi, đọc truyện cho con... khiến ai nấy đều vô cùng ngưỡng mộ. 

Cường Đô La đích thân trông và cho ái nữ Suchin ngủ từ khi bé còn nhỏ. Là doanh nhân đình đám thế nhưng ông xã của Đàm Thu Trang đích thân mua sắm đồ chơi, cho nhóc tỳ ăn uống và chăm cho bé từng giấc ngủ. Thậm chí, chính cựu người mẫu nhiều lần trêu đùa nhắc chồng bớt "nghiện" ái nữ.

Khoe ảnh chiều con gái, Cường Đô La bị khán giả nhắc nhở mạo hiểm quá-1Khoe ảnh chiều con gái, Cường Đô La bị khán giả nhắc nhở mạo hiểm quá-2Khoe ảnh chiều con gái, Cường Đô La bị khán giả nhắc nhở mạo hiểm quá-3
Cường Đô La dành rất nhiều thời gian chăm sóc Suchin.

Theo dõi trang cá nhân của Cường Đô La có thể thấy anh rất cung chiều "con gái rượu". Suchin từng được bố mua hẳn xế hộp xịn mang màu sắc phong thủy, hợp mệnh. Chiếc xe còn được đính kèm dòng chữ "Chibi Suchin Racing" (Cuộc đua của cô bé Suchin) có giá hơn 2 tỷ đồng.

Cuối tháng 5/2023, Đàm Thu Trang sinh con thứ 2 cho nam doanh nhân. Dù đã có thành viên mới, tuy nhiên nam doanh nhân vẫn dành sự yêu thương và quan tâm đến tất cả các con để các bé không cảm thấy tủi thân.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/khoe-anh-chieu-con-gai-cuong-do-la-bi-khan-gia-nhac-nho-mao-hiem-qua-ar799328.html

Suchin Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao