Khoe ảnh chụp cực chảnh bên bà Tân Vlog, nữ sinh SN 2001 bỗng dưng bị truy lùng danh tính chỉ vì lý do này

Nữ sinh SN 2001 bỗng dưng nổi như cồn chỉ vì bức ảnh quá xinh đẹp khi chụp cùng bà Tân Vlog.

Cách đây vài tháng Bà Tân vừa đạt "kênh YouTube 1 triệu sub nhanh nhất Việt Nam", hôm nay bà tiếp tục phá luôn kỷ lục 2 triệu sub. Có lẽ bà Tân có số sinh ra để làm Vlog.

Kể từ khi nổi tiếng, từ người già đến trẻ nhỏ đều mong muốn có một ngày được chụp ảnh chung cùng người phụ nữ gốc Bắc Giang. Và cô gái dưới đây cũng là một trường hợp như vậy.

Khoe ảnh chụp cực chảnh bên bà Tân Vlog, nữ sinh SN 2001 bỗng dưng bị truy lùng danh tính chỉ vì lý do này-1

Mới đây, cô bạn Đào Thị Quỳnh (sinh năm 2001) bất ngờ được nhiều người truy tìm danh tính khi khoe ảnh xinh đẹp bên bà Tân lên Instagram cá nhân. Ngoài làn da trắng, nụ cười duyên của cô bạn này cũng khiến bao chàng say như điếu đổ.

Ngoài bức hình xinh xắn khi chụp cùng bà Tân, Quỳnh cũng kịp selfie khá nhiều ảnh cùng con trai của bà - Hưng Vlog. 10X cho biết, bản thân hâm mộ bà Tân từ rất lâu rồi nên cách đây ít ngày, cô bạn đã ghé thăm nhà của chủ nhân loạt clip triệu view để chụp ảnh.

Khoe ảnh chụp cực chảnh bên bà Tân Vlog, nữ sinh SN 2001 bỗng dưng bị truy lùng danh tính chỉ vì lý do này-2
Khoe ảnh chụp cực chảnh bên bà Tân Vlog, nữ sinh SN 2001 bỗng dưng bị truy lùng danh tính chỉ vì lý do này-3

Gương mặt ăn hình như vậy nên chẳng khó hiểu khi Instagram của Quỳnh có hàng chục nghìn người theo dõi. Nữ sinh này tiết lộ cũng vừa trải qua kỳ thi THPT Quốc gia và nguyện vọng của cô nàng là trở thành tân sinh viên  Quản trị Khách sạn của ĐH Phương Đông. 

Bên cạnh đó, thời gian rảnh rỗi, 10X cũng thử sức bản thân ở lĩnh vực kinh doanh và mẫu ảnh.

Cùng xem thêm một vài hình ảnh xinh đẹp khác của Quỳnh nhé:

Khoe ảnh chụp cực chảnh bên bà Tân Vlog, nữ sinh SN 2001 bỗng dưng bị truy lùng danh tính chỉ vì lý do này-4Khoe ảnh chụp cực chảnh bên bà Tân Vlog, nữ sinh SN 2001 bỗng dưng bị truy lùng danh tính chỉ vì lý do này-5Khoe ảnh chụp cực chảnh bên bà Tân Vlog, nữ sinh SN 2001 bỗng dưng bị truy lùng danh tính chỉ vì lý do này-6Khoe ảnh chụp cực chảnh bên bà Tân Vlog, nữ sinh SN 2001 bỗng dưng bị truy lùng danh tính chỉ vì lý do này-7Khoe ảnh chụp cực chảnh bên bà Tân Vlog, nữ sinh SN 2001 bỗng dưng bị truy lùng danh tính chỉ vì lý do này-8
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-bi-truy-lung-vi-chup-anh-xinh-dep-ben-ba-tan-vlog-n-189064.html

Bà Tân Vlog nữ sinh

Tin tức mới nhất