Khoe ảnh cực phẩm bố mẹ thời trẻ, cô gái Lạng Sơn làm bao chàng đổ gục vì quá xinh

Bố mẹ đẹp nên sinh con ra cũng đẹp là chuyện hết sức bình thường mọi người nhỉ?

Thời gian qua, trào lưu khoe ảnh bố mẹ thời trẻ liên tục được dân mạng hưởng ứng. Mỗi khi có một topic xuất hiện bàn về vấn đề này là hàng nghìn, thậm chí hàng chục nghìn lượt thả tim, tương tác

Điển hình mới đây, cô bạn Băng Tâm đến từ Lạng Sơn đang khiến dân mạng điên đảo khi khoe ảnh xưa ơi là xưa của nhị vị phụ huynh. Trong ảnh, nếu ba Tâm có chiếc mũi cao, nụ cười hút hồn và các đường nét trên gương mặt đẹp như tài tử TVB thì mẹ cô nàng cũng sở hữu ngoại hình mỹ nhân.

Khoe ảnh cực phẩm bố mẹ thời trẻ, cô gái Lạng Sơn làm bao chàng đổ gục vì quá xinh-1Khoe ảnh cực phẩm bố mẹ thời trẻ, cô gái Lạng Sơn làm bao chàng đổ gục vì quá xinh-2

Cô bạn chia sẻ về chuyện tình yêu của đấng sinh thành: "Ba mình hơn mẹ 2 tuổi. Cả 2 đều được nhiều người thích lắm. Hồi đó ba mình đi lái xe hàng còn nhà mẹ mình thì bán cơm nên gặp nhau và chơi chung nhóm. 

Ngày đó mẹ mình tính cách nghịch ngợm, hoạt bát, toàn chơi với con trai nên cũng thân với ba. Mẹ còn giới thiệu cho ba hết người này đến người khác nhưng ba không ưng. Về sau phát hiện ra có tình cảm, yêu nhau rồi về chung một nhà".

Khoe ảnh cực phẩm bố mẹ thời trẻ, cô gái Lạng Sơn làm bao chàng đổ gục vì quá xinh-3
Khoe ảnh cực phẩm bố mẹ thời trẻ, cô gái Lạng Sơn làm bao chàng đổ gục vì quá xinh-4

Đặc biệt, đến khi có tuổi và đã có với nhau 3 người con nhưng họ vẫn rất tình cảm. Đi đâu, bố mẹ tâm cũng song hành như hình với bóng.

"Từ nấu ăn, giặt giũ hay ngâm chân khi trời lạnh, ba mẹ đều làm cùng nhau. Ba mình hay ghen lắm nhưng 2 người dỗi nhau thì chỉ nửa ngày là hết.

Ba chị em mình không chỉ may mắn được thừa hưởng vẻ ngoài của bố mẹ mà còn cả cách sống, tình cảm nữa. Chỉ cần tụi mình làm được việc tốt nhỏ xíu thôi là mẹ khen ngay còn ba cũng rất ít khi đánh mắng 3 chị em, nếu có sai sẽ nói chuyện tâm sự để các con hiểu vấn đề", cô kể.

Khoe ảnh cực phẩm bố mẹ thời trẻ, cô gái Lạng Sơn làm bao chàng đổ gục vì quá xinh-5
3 chị em Tâm khoe ảnh ngày ấy - bây giờ.

Bố mẹ Tâm đẹp thì không cần bàn cãi nữa rồi, bây giờ dân tình lại tò mò về nhan sắc "chủ thớt". Và không để dân mạng thất vọng, đúng là 3 chị em nhà Tâm đều thừa hưởng không ít "gen đẹp" của 2 vị phụ huynh.

Khoe ảnh cực phẩm bố mẹ thời trẻ, cô gái Lạng Sơn làm bao chàng đổ gục vì quá xinh-6
Đây là nhan sắc "chủ thớt" Băng Tâm nhé các bạn.

"Bố mẹ đẹp vậy, con đẹp cũng chẳng có gì lạ", "Cả 3 chị em đều đẹp. Hóng info của cậu em trai", "Cả nhà đều đẹp nổi bật",... dân mạng để lại bình luận.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-lang-son-tham-gia-trao-luu-khoe-anh-bo-me-n-225939.html

trào lưu gia đình

Tin tức mới nhất