Khoe ảnh khỏa thân đã là gì, cuộc đụng hàng xuyên biên giới giữa Huyền Baby và Hồ Ngọc Hà mới gây chú ý

Huyền Baby diện bodysuit gần 14 triệu khi đi du lịch cùng chồng ở Maldives. Thế nhưng phát hiện thú vị hơn là trước đó Hà Hồ cũng từng mặc thiết kế y chang.

Sau thời gian bận rộn với công việc kinh doanh, mới đây Huyền Baby quyết định dành thời gian đi hâm nóng tình cảm với ông xã. Bà mẹ 2 con cùng doanh nhân Quang Huy chọn đến Maldives. "Dành thời gian cho anh yêu. Anh bảo dạo này mải mê công việc không thèm đi chơi với anh", hot mom hào hứng.

Khoe ảnh khỏa thân đã là gì, cuộc đụng hàng xuyên biên giới giữa Huyền Baby và Hồ Ngọc Hà mới gây chú ý-1
Huyền Baby "đốt" mọi ánh nhìn với khoảnh khắc nude...

Người đẹp họ Đặng chịu khó cập nhật những khoảnh khắc check in phong cảnh tuyệt đẹp tại thiên đường du lịch. Tại đây, bà mẹ hai con đưa mọi người đi từ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Theo đó, sau gây sốt với khoảnh khắc khỏa thân trong bồn tắm - bà xã doanh nhân Quang Huy còn khiến nhiều người "choáng váng" với giá một bộ bodysuit mặc trên người khi ra biển.

Khoe ảnh khỏa thân đã là gì, cuộc đụng hàng xuyên biên giới giữa Huyền Baby và Hồ Ngọc Hà mới gây chú ý-2
... nhưng vẫn chưa là gì khi Huyền Baby đã có màn đụng hàng với Hà Hồ.

Cụ thể, bodysuit hot mom diện có thiết kế lệch vai, họa tiết ngựa vằn giúp Huyền Baby khoe triệt để đường cong gợi cảm. Thiết kế thuộc thương hiệu Gucci, hiện đang được bán với giá 450£ (gần 14 triệu đồng). Món đồ thời trang này trước đây từng được "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà diện.

Khoe ảnh khỏa thân đã là gì, cuộc đụng hàng xuyên biên giới giữa Huyền Baby và Hồ Ngọc Hà mới gây chú ý-3
Giá của chiếc bodysuit này trên thị trường.

Kể từ khi lấy chồng, cuộc sống viên mãn bên doanh nhân Quang Huy - chủ sở hữu chuỗi khách sạn nổi tiếng đất Sài thành khiến cô luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện.

Ở tuổi 30, bà mẹ hai con không chỉ khiến nhiều người xuýt xoa với nhan sắc mỗi ngày một đẹp, gu thời trang sành điệu và thời thượng của hot mom cũng khiến dân tình trầm trồ.

Dù là đi sự kiện, đi chơi, du lịch và thậm chí chỉ là đi chợ Huyền Baby cũng gây sốt với những trang phục hàng hiệu đắt tiền.

Khoe ảnh khỏa thân đã là gì, cuộc đụng hàng xuyên biên giới giữa Huyền Baby và Hồ Ngọc Hà mới gây chú ý-4
Chỉ là đi siêu thị mua đồ...

Khoe ảnh khỏa thân đã là gì, cuộc đụng hàng xuyên biên giới giữa Huyền Baby và Hồ Ngọc Hà mới gây chú ý-5
... Huyền Baby cũng diện đầm có giá 17 triệu đồng.

Khoe ảnh khỏa thân đã là gì, cuộc đụng hàng xuyên biên giới giữa Huyền Baby và Hồ Ngọc Hà mới gây chú ý-6
Hay ngoài đụng hàng với Hồ Ngọc Hà, Huyền Baby còn có lần dùng chung thiết kế với cả Địch Lệ Nhiệt Ba.Khoe ảnh khỏa thân đã là gì, cuộc đụng hàng xuyên biên giới giữa Huyền Baby và Hồ Ngọc Hà mới gây chú ý-7
Chiếc váy phom dáng ôm sát này ngốn của người đẹp khoảng 60 triệu đồng. Qua đây đủ thấy đẳng cấp hot mom của Huyền Baby là thế nào.

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huyen-baby-dung-hang-xuyen-bien-gioi-voi-ho-ngoc-ha-n-178056.html

Huyền Baby Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất