Khoe ảnh không đeo khẩu trang check-in Đà Nẵng, Nhật Lê bị dân mạng 'ném đá'

Trong khi một số ý kiến chỉ trích, có người lại cho rằng đây là ảnh cũ cô nàng mang ra "xài" lại mà thôi.

Dù không còn được gắn với danh xưng "bạn gái Quang Hải" nhưng nhất cử nhất động của Nhật Lê vẫn nhận về rất nhiều quan tâm. Sau khi chia tay Hải "con", nữ sinh xứ Quảng bị đồn hẹn hò với thiếu gia gốc Bắc Ninh tên Harry Hưng.

Khoe ảnh không đeo khẩu trang check-in Đà Nẵng, Nhật Lê bị dân mạng ném đá-1Khoe ảnh không đeo khẩu trang check-in Đà Nẵng, Nhật Lê bị dân mạng ném đá-2

Nhưng cuộc tình ấy cũng chỉ kéo dài vài tháng rồi lại "toang toàn tập". Hiện Harry Hưng cũng đã có bạn gái mới và theo một số nguồn tin họ đang chuẩn bị kết hôn.

Về phần Nhật Lê, cô chọn cuộc sống độc thân vui vẻ, thỉnh thoảng đi ăn uống, tụ tập hay du lịch cùng bạn bè. Còn Quang Hải cũng đã có bạn gái mới Huỳnh Anh. Cặp đôi công khai chuyện hẹn hò vào ngày 12/5 vừa qua.

Khoe ảnh không đeo khẩu trang check-in Đà Nẵng, Nhật Lê bị dân mạng ném đá-3
Khoe ảnh không đeo khẩu trang check-in Đà Nẵng, Nhật Lê bị dân mạng ném đá-4

Trước khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại, tinh cũ Quang Hải đã cùng một vài người bạn đi du lịch Đà Nẵng. Những hình ảnh ăn chơi nghỉ dưỡng được chính người trong cuộc chia sẻ lên mạng xã hội.

Tuy nhiên, khi dịch Covid quay trở lại nơi này, nữ sinh xứ Quảng và bạn bè đã kịp trở về nhà. Nhưng đáng chú ý là trong thời điểm nhạy cảm, 9X liên tục đăng ảnh tại Đà Nẵng, hơn nữa loạt khoảnh khắc này cô đều không đeo khẩu trang làm mọi người hiểu lầm.

Ở phần bình luận, cư dân mạng bày tỏ bất ngờ bởi thời điểm này Nhật Lê vẫn vô tư đi chơi trong khi một số chỉ trích gay gắt.

Khoe ảnh không đeo khẩu trang check-in Đà Nẵng, Nhật Lê bị dân mạng ném đá-5

"Không biết sợ à mà vẫn đi du lịch tầm này", "Não tôm", "Lu ơi đeo khẩu trang vào nhé",... 3 trong số rất nhiều comment.

Bên cạnh đó cũng có người bênh vực và giải thích đây chỉ là loạt ảnh cũ Nhật Lê đăng lại. Trước loạt ý kiến trái chiều, Nhật Lê không đưa ra bất cứ phản hồi nào.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-le-bi-nem-da-khi-khoe-anh-checkin-da-nang-n-231234.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất