Khoe ảnh làm nông dân, Midu nhận được vô số lời khen về nhan sắc tuổi 31

Trang điểm nhẹ nhàng, diện quần áo giản dị, hình ảnh mới đây của Midu làm ai cũng thích thú.

Midu luôn là cái tên hot trong làng giải trí. Ngoài gây thương nhớ bởi nhan sắc được ví như "thần tiên tỷ tỷ", lối sống sạch cùng tài năng là những điểm cộng giúp nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng ngày càng được mọi người yêu mến.

Hơn 12 năm gia nhập showbiz, Midu theo đuổi hình ảnh một mỹ nữ không ồn ào, trong sáng và có học thức. Điều khác biệt ở Midu tuổi 31 chỉ là sự chín chắn, trưởng thành và bản lĩnh hơn.

Khoe ảnh làm nông dân, Midu nhận được vô số lời khen về nhan sắc tuổi 31-1

Mới đây, Midu khiến fans xốn xang với loạt ảnh giản dị trong chuyến du lịch tới Đà Lạt. Từ những hình ảnh chia sẻ cho thấy, dù trang điểm nhẹ nhàng, 8X vẫn rạng rỡ trước ống kính.

Khoe ảnh làm nông dân, Midu nhận được vô số lời khen về nhan sắc tuổi 31-2

"Tự do là thoải mái ngắm nhìn bầu trời, vạn vật xung quanh. Thiên nhiên là bạn, cảnh đẹp là nhà. Thích thì lái xe rong ruổi, dừng lại ven đường hít hà một mùi cây cỏ thân quen. 

Tự do là thích mặc gì thì mặc chẳng ngại gì. Rảnh thì mang thêm đôi ủng cao su vào trông cũng ra dáng nông dân lắm.

Tự do là để da của mình mộc mạc tự nhiên, căng tràn nhựa sống chứ ko phải là bôi trét tô vẽ những lớp trang điểm nhìn thôi cũng thấy đủ mệt mỏi rồi", cô viết trên trang cá nhân.

Khoe ảnh làm nông dân, Midu nhận được vô số lời khen về nhan sắc tuổi 31-3

Động thái mới đây của cô lập tức gây sự chú ý lớn. Đa phần bày tỏ thích thú trước ngoại hình xinh xắn, trẻ trung của Midu khi hóa thân thành cô nông dân giản dị.

Đây không phải lần đầu tiên 8X gây chú ý khi khoe ảnh giản dị của bản thân. Trước đó, nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng từng nhiều lần khẳng định đẳng cấp nhan sắc, dù trang điểm hay không, cô vẫn cực thần thái.

Khoe ảnh làm nông dân, Midu nhận được vô số lời khen về nhan sắc tuổi 31-4
Midu trong loạt ảnh bị fan chụp lén, đẹp bất chấp camera thường lẫn kĩ nghệ photoshop.

Khoe ảnh làm nông dân, Midu nhận được vô số lời khen về nhan sắc tuổi 31-5
Trước đây Midu thường theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch. Thông thường, cô hay chọn cách trang điểm đơn giản nhưng vẫn tinh tế. Chỉ khi xuất hiện ở các sự kiện lớn, 8X mới make up đậm. 

Khoe ảnh làm nông dân, Midu nhận được vô số lời khen về nhan sắc tuổi 31-6
Thời gian trôi đi, khoảng 1-2 năm trở lại đây Midu chăm diện hơn những bộ đồ gợi cảm, sexy, giúp khoe trọn vẻ đẹp "không tuổi".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-khoe-anh-gian-di-fans-ban-loan-vi-qua-xinh-dep-n-228662.html

Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao