Khoe ảnh mặt học sinh thân hình phụ huynh, Linh Ka khiến dân mạng hoang mang 'không bơm chắc cũng độn'

Hết trang điểm già chát lại khoe thân hình trưởng thành không hợp tuổi 16, Linh Ka tiếp tục trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội.

Linh Ka (tên thật Chu Diệu Linh, sinh năm 2002 đến từ Hà Nội) là một trong những cái tên khá nổi của giới trẻ Hà thành thời gian gần đây. Bên cạnh những ồn ào xoay quanh việc đạt với 6,5 điểm Ngoại ngữ; 4 điểm Toán trong kỳ thi vào cấp 3 hay phát ngôn về việc tiền có thể mua điểm, cô gái này thực sự rất hot. 

Sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười dễ thương theo đúng style Hàn Quốc, đây là nhân vật 10X đang được giới trẻ quan tâm khi sở hữu gần 600.000 người theo dõi trên Facebook cá nhân, còn fanpage lượng follow lên tới hơn 1,5 triệu người.

Khoe ảnh mặt học sinh thân hình phụ huynh, Linh Ka khiến dân mạng hoang mang không bơm chắc cũng độn-1Khoe ảnh mặt học sinh thân hình phụ huynh, Linh Ka khiến dân mạng hoang mang không bơm chắc cũng độn-2Khoe ảnh mặt học sinh thân hình phụ huynh, Linh Ka khiến dân mạng hoang mang không bơm chắc cũng độn-3
Những bức ảnh khoe body nóng bỏng cùng bikiki của Linh Ka đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Mới đây thành viên nhóm hotteen Hà thành tiếp tục trở thành tâm điểm khi đăng tải những hình ảnh mới nhất lên trang cá nhân. 

Trong ảnh, 10X khoe hình thể trong trang phục bikini. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chú ý là việc "hot girl thị phi" lại có thân hình như phụ nữ trưởng thành dù mới bước qua tuổi 16.

Nhìn ảnh, nhiều người tỏ ra vô cùng bất ngờ. Bên cạnh những bình luận "chín ép", "mặt học sinh thân hình phụ huynh", không ít người nghi ngờ 10X có can thiệp dao kéo nên mới sở hữu body bốc lửa như vậy.

Khoe ảnh mặt học sinh thân hình phụ huynh, Linh Ka khiến dân mạng hoang mang không bơm chắc cũng độn-4Khoe ảnh mặt học sinh thân hình phụ huynh, Linh Ka khiến dân mạng hoang mang không bơm chắc cũng độn-5
Những bức ảnh khoe thân hình nóng bỏng của thành viên nhóm hotteen Hà thành được nhận xét không phụ hợp với nữ sinh tuổi 16.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên ngoại hình của Linh Ka trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Trước đó, khi khoe bức ảnh búi tóc cao, cằm nhọn, mắt nâu, môi trầm nhìn cực sexy, "bạn gái" Long Hoàng được nhận xét "16 mà nhìn như phụ nữ tuổi 25".

Bên cạnh đó, phong cách trang điểm già trước tuổi này khiến Linh Ka bị nhận xét có nét gì đó "hao hao" với Hoa hậu Kỳ Duyên. Minh chứng cho điều này, khi đặt 2 nhân vật trong cùng một khuôn hình thì bình luận nói trên không phải là không có căn cứ.

Khoe ảnh mặt học sinh thân hình phụ huynh, Linh Ka khiến dân mạng hoang mang không bơm chắc cũng độn-6
Linh Ka được nhận xét trang điểm "hao hao" giống Kỳ Duyên.

Giữa tháng 9 vừa qua, Chu Diệu Linh còn đăng tải những hình ảnh khoe vòng 1 nở nang. Ngay lập tức, cư dân mạng cho rằng vòng 1 của Linh Ka chẳng thua kém gì nữ sinh “siêu vòng 1” Hải Dương.

Chưa dừng lại ở đó, "hot girl thị phi" còn quyết định từ bỏ hình tượng ngây thơ, trong sáng để theo đuổi phong cách gợi cảm. Nhưng sự thay đổi này khiến 10X bị chỉ trích bởi nó không phù hợp với một cô gái đang ngồi trên ghế trường cấp 3.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-ka-gay-tranh-cai-khi-khoe-body-goi-cam-ben-bo-bien-n-170564.html

hotteen Hà thành Linh Ka Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao