Liên tục nhận 'đá tảng' từ antifan, hotgirl 16 tuổi Linh Ka tức giận: 'Đừng chỉ trích bố mẹ'

Cũng trong lần lên sóng này, thành viên nhóm hotteen Hà thành khẳng định muốn đi lên bằng chính năng lực, không thích là bản sao của ai đó.

Ngày 27/7 vừa qua, MV Đẹp nhất là em của Soobin Hoàng Sơn và Ji Yeon đã được trình làng. Đây là một ca khúc ballad ngọt ngào kể về một cặp đôi yêu nhau nhưng cô gái luôn có một nỗi lo trong lòng rằng: “Biết đâu mai này, anh có người mới”. Nhưng chàng trai đã nhanh chóng vỗ về: “Đừng lo lắng quá vì điều này. Đừng khiến đôi ta chia xa”.

Mới đây sức hot của Đẹp nhất là em tiếp tục được nâng lên khi "hot girl thị phi" Linh Ka tung MV cover. Được đầu tư kĩ bối cảnh, trang phục, giọng hát - sản phẩm của 10X cùng bạn trai nhanh chóng thu hút hơn 2,2 triệu lượt xem, 19 nghìn lượt chia sẻ kèm theo đó là rất nhiều bình luận trái chiều.


MV cover "Đẹp nhất là em" của Linh Ka và bạn trai Long Hoàng

Bên cạnh những ý kiến khen ngợi cảnh quay trong clip, một vài người không ngại đưa ra nhận xét thẳng thắn về tạo hình "già chát" của Linh Ka so với bạn diễn. Số khác lại cho rằng giọng hát của thành viên nhóm hotteen Hà thành đã bị "chỉnh" hơi quá.

Đứng trước nhiều bình luận trái chiều, trong một chia sẻ mới đây Long Hoàng và Linh Ka đã có ý kiến riêng. Cả hai khẳng định MV lần này đạt được thành công hơn mong đợi, "không bị ghét và chửi bới như trước".


Phần chia sẻ của Linh Ka về antifan cũng như dự định của cặp đôi trong thời gian tới.

Trước câu hỏi sẽ phát triển sự nghiệp thời gian tới ra sao, trong khi bạn diễn Long Hoàng bật mí sẽ theo đuổi phong cách của Sơn Tùng M-TP thì Linh Ka lại khẳng định: "Em luôn muốn là chính mính, đi lên bằng chính năng lực của bản thân và không muốn là bản sao của ai đó".

Đặc biệt, cô nàng cũng gây ấn tượng mạnh khi có những chia sẻ về antifan. 10X cho rằng đã xác định đi theo con đường nghệ thuật, chắc chắn sẽ có người yêu, người ghét. Tuy nhiên, cô bạn sẽ coi đó là lời góp ý chân thành để bản thân lấy đó làm động lực phấn đấu.

Liên tục nhận đá tảng từ antifan, hotgirl 16 tuổi Linh Ka tức giận: Đừng chỉ trích bố mẹ-1
Một phân cảnh trong MV của Linh Ka và Long Hoàng.

"Em rất cảm ơn những ý kiến đóng góp của mọi người. Đứng trước những bình luận tiêu cực, em sẵn sàng chấp nhận bởi bản thân là người tạo ra nó. Nhưng có những bình luận chỉ trích về bố mẹ, gia đình khiến em cảm thấy rất khó chịu. Em hy vọng mọi người hãy có cái nhìn khách quan hơn về mình", Linh Ka cho hay.
 


T.H (Clip: VTC3)
Theo Vietnamnet


hotteen Hà thành Linh Ka Hot Girl

Tin tức mới nhất