Khoe ảnh người đàn ông quyền lực nhất nhà, ai cũng bất ngờ trước phong độ của bố Midu

Khoe ảnh chụp cùng bà và bố mẹ, Midu làm ai cũng xuýt xoa vì cả nhà đều đẹp.

Là người khá kín tiếng chuyện đời tư nên mỗi khi đăng ảnh người thân trong gia đình, Midu luôn nhận về sự quan tâm cực lớn.

Tối qua (2/10), có mặt trong một sự kiện, cô đã mời các thành viên trong gia đình tham dự. Khoảnh khắc được đứng cùng người thân trên thảm đỏ khiến nữ diễn viên xinh đẹp vô cùng xúc động.

Khoe ảnh người đàn ông quyền lực nhất nhà, ai cũng bất ngờ trước phong độ của bố Midu-1
Khoe ảnh người đàn ông quyền lực nhất nhà, ai cũng bất ngờ trước phong độ của bố Midu-2
Tạo hình của Midu khi tham dự sự kiện tối qua.

"Cảm ơn gia đình, bạn bè đã đến chung vui và ủng hộ cho Du và cả ekip. Ngồi trong rạp xem phim của mình đóng mà rợn cả da gà và rưng rưng nước mắt mọi người ạ", hot girl viết.

Ngay lập tức, dòng trạng thái và loạt ảnh đã nhận về hàng nghìn lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận. Ngoài khen ngợi vẻ đẹp chuẩn thần tiên tỷ tỷ, không ít fans bày tỏ xuýt xoa trước ngoại hình của bà, mẹ và đặc biệt là sự phong độ của bố Midu.

Khoe ảnh người đàn ông quyền lực nhất nhà, ai cũng bất ngờ trước phong độ của bố Midu-3

Đáp lại tình cảm của mọi người, Midu đã trực tiếp trả lời tin nhắn của một số bạn bè và fans.

Midu tên thật Đặng Thị Mỹ Dung (SN 1989), lớn lên trong một gia đình gia giáo khi có bố làm trong ngành công an, còn mẹ là nội trợ. Thoải mái nói về bản thân nhưng cô rất ít khi nói về chuyện gia đình.

Khoe ảnh người đàn ông quyền lực nhất nhà, ai cũng bất ngờ trước phong độ của bố Midu-4

Trong một status cách đây không lâu, 8X đã có những chia sẻ rất xúc động về bố: "Có một người luôn đợi Du mỗi khi về nhà, luôn đưa Du về mỗi khi trễ, luôn dắt xe vào giúp nếu Du đi xe máy, luôn quan tâm và yêu thương, ủng hộ mọi quyết định của Du,… Không ai khác đó chính là ba. 

Du đã lớn, đã trưởng thành, đã có sự nghiệp riêng… nhưng lúc nào về nhà với ba Du cũng thấy mình bé bỏng".

Khoe ảnh người đàn ông quyền lực nhất nhà, ai cũng bất ngờ trước phong độ của bố Midu-5

Với Midu, bố là một hình tượng mẫu mực cả về nhân cách sống cũng như cách đối xử với những người phụ nữ của đời mình.

Ông cũng chính là người mà cô thần tượng nhất nên diễn viên 8X tự nhận bị "mắc bệnh" nhìn chàng trai nào là lại so sánh: "Người đó có bản lĩnh như ba không? Có yêu thương Du và ấm áp như ba không? Có chính trực như ba không?.

 Người ta bảo con gái cần một tấm chồng tốt mà con thấy có ba là chỗ dựa lớn nhất cho cuộc đời con rồi. Mong ba luôn khoẻ, luôn sống vui vẻ như bây giờ bên gia đình mình nhé".


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-khoe-anh-ca-gia-dinh-deu-dep-gay-bao-mang-xa-hoi-n-198111.html

Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất