Sau 5 năm hủy hôn Phan Thành, Midu bóng gió người thứ 3 với triết lý tình yêu mới thâm thúy làm sao!

"Hạnh phúc như một chiếc chăn chỉ đủ cho 2 người ấm. Nếu người thứ ba xuất hiện, thay vì tranh giành để tất cả chịu lạnh, mình sẽ co cho người khác ấm", Midu bày tỏ.

Sau gần 5 năm khép lại mối tình với chàng thiếu gia Phan Thành, mới đây Midu gây chú ý khi có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc tình dang dở. Trước đó, Thành - Midu từng được ví là cặp "tiên đồng ngọc nữ" của showbiz Việt.

Thế nhưng sau đó họ lại khiến bao người tiếc nuối khi tuyên bố hủy hôn ước, vì Phan Thành bị phát hiện có mối quan hệ ngoài luồng với Thúy Vi.

Sau 5 năm hủy hôn Phan Thành, Midu bóng gió người thứ 3 với triết lý tình yêu mới thâm thúy làm sao!-1

Trải qua cú sốc lớn trong tình yêu, Midu không cảm thấy hối hận vì đã quen người cũ. Với mỗi việc trôi qua dù thành công hay thất bại, Midu cũng coi đó là một bài học, trải nghiệm. Nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng cho hay, nếu được chọn lựa yêu lại từ đầu thì cô vẫn sẽ là một cô gái ngây thơ và hết lòng vì tình yêu.

Khẳng định không còn đặt nặng chuyện người cũ từng làm tổn thương mình thế nào song Midu cũng bày tỏ rõ quan điểm trong tình yêu, đặc biệt là về người thứ 3.

Sau 5 năm hủy hôn Phan Thành, Midu bóng gió người thứ 3 với triết lý tình yêu mới thâm thúy làm sao!-2

"Thực ra không quan trọng là người cũ hay người mới, quan trọng là còn duyên hay không. Nếu đủ duyên, tôi vẫn sẵn sàng đón nhận.

Còn về người thứ 3, trong một cuộc tình họ không phải là người đến sau, mà là người ít được yêu hơn, hoặc không được yêu nữa. Khi một cuộc tình kết thúc, họ thường đổ lỗi cho người thứ 3 nhưng đó chỉ là nguyên nhân sâu xa, không phải tất cả. 

Sau 5 năm hủy hôn Phan Thành, Midu bóng gió người thứ 3 với triết lý tình yêu mới thâm thúy làm sao!-3

Mối quan hệ đó tan vỡ, mình nên nghiêm túc xem lại bản thân. Nếu mối quan hệ mình bền vững, mình cho họ được cảm giác đủ đầy trong tình cảm, chắc chắn người thứ 3 không có cơ hội chen ngang.

Trong trường hợp cuộc tình đó đủ đầy rồi mà người thứ 3 vẫn xuất hiện, đó là bản chất của người kia. Khi đó, mối quan hệ này nên dừng lại bởi cả hai không còn là mảnh ghép phù hợp của nhau nữa", Midu cho hay.

Sau 5 năm hủy hôn Phan Thành, Midu bóng gió người thứ 3 với triết lý tình yêu mới thâm thúy làm sao!-4

"Tuesday - là một cụm từ vốn dĩ không nên tồn tại giữa xã hội văn minh này. Dẫu biết ai cũng có nỗi khổ riêng, nhưng nếu được lựa chọn thì đừng nên làm người thứ 3.

Bởi khi chen chân vào một mối quan hệ đã có chủ, đồng nghĩa với việc mình giành phần thắng sẽ làm người khác tổn thương, gia đình người ta ly tán - bản thân mình mất đi phúc đức lẫn tự tôn. Mình nhận thua thì bản thân mình lại tự chuốc nỗi buồn nên đừng tự đưa mình vào tình huống khó xử.

Sau 5 năm hủy hôn Phan Thành, Midu bóng gió người thứ 3 với triết lý tình yêu mới thâm thúy làm sao!-5

Hạnh phúc như một chiếc chăn hẹp chỉ đủ cho 2 người ấm áp. Nếu người thứ 3 xuất hiện, thay vì tranh giành để cả 3 đều co ro, mình sẽ co cho người khác ấm. Mình sẽ rời đi, vì mình đủ sức tự mua một chiếc chăn mới, khỏi phải tranh giành với cho mệt", hot girl 8X chia sẻ thêm.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-midu-bat-ngo-chia-se-ve-nguoi-thu-3-khang-dinh-van-dang-doc-than-n-197930.html

Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất