Khoe ảnh trong ngày cách ly cuối cùng, ngoại hình rich kid Tiên Nguyễn thực sự gây chú ý

Hôm nay là ngày thứ 14 Tiên Nguyễn tự cách ly sau khi được các bác sĩ chữa khỏi Covid-19.

Nguyễn Thảo Tiên (hay còn gọi Tiên Nguyễn), một trong số những người đã tiếp xúc thân mật với H.N. (bệnh nhân được xác định dương tính với Covid-19) cách đây hơn 1 tháng khi cả hai cùng tham gia tuần lễ thời trang tại London, Anh. Biết tin N. dương tính với Covid-19, Tiên Nguyễn đã đến bệnh viện tại Anh xét nghiệm, theo dõi sát sao sức khỏe.

Đến ngày 9/3, cô được gia đình thuê chuyên cơ đưa về Việt Nam để điều trị Covid-19 tại Bệnh viện bệnh Nhiệt đới TP. HCM.

Khoe ảnh trong ngày cách ly cuối cùng, ngoại hình rich kid Tiên Nguyễn thực sự gây chú ý-1

Sau 3 tuần được các bác sĩ tận tình chăm sóc, 9X được xuất viện vào ngày 31/3 vừa qua. Rời viện, rich kid 24 tuổi không về đoàn tụ cùng gia đình mà tiếp tục di chuyển về một khu nghỉ dưỡng tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để tiếp tục quá trình cách ly 14 ngày.

Nhớ lại quãng thời gian 3 tuần nằm viện, Tiên Nguyễn từng tâm sự đó là một trải nghiệm không hề dễ chịu. Cô ho không ngừng, đau buốt ngực, cơ thể mệt mỏi tới mức "không nhấc nổi tay chân".

"Tôi bối rối và lo lắng, hàng loạt câu hỏi xuất hiện trong đầu: 'Liệu tình trạng của mình có quá nặng không?'; 'Mình có nhập viện quá trễ không?'; 'Ba mẹ chắc đang buồn lắm'...", Tiên Nguyễn nhớ lại.

Khoe ảnh trong ngày cách ly cuối cùng, ngoại hình rich kid Tiên Nguyễn thực sự gây chú ý-2

Khi biết "bệnh nhân số 17" dương tính với SAR-CoV-2, Tiên Nguyễn đã rất sợ hãi. Sau đó cô nhanh chóng liên lạc với nhân viên y tế tại Anh để được hướng dẫn xử lý. Nhưng tại đây con gái tỷ phú chỉ được các bác sĩ yêu cầu cách ly ở nhà, ngay cả khi cô đã có triệu chứng mệt mỏi, khó thở còn trước đó chỉ ho nhẹ.

Dù đang phải tự cách ly nhưng thỉnh thoảng Tiên Nguyễn cũng đăng tải hình ảnh về bản thân lên mạng xã hội. Mỗi lần lên sóng, 9X luôn làm nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống sang chảnh hoặc gương mặt vô cùng xinh đẹp.

Khoe ảnh trong ngày cách ly cuối cùng, ngoại hình rich kid Tiên Nguyễn thực sự gây chú ý-3

Cách đây ít phút, Thảo Tiên tiếp tục khoe cận nhan sắc xinh đẹp sau 2 tuần ở Vũng Tàu. Trong ảnh, cô diện một bộ váy giản dị, miệng nở nụ cười thật tươi đứng tạo dáng.

Hiện khoảnh khắc trên đã nhận về hơn 5.000 lượt cảm xúc, hàng trăm bình luận, chia sẻ. Ngoài khen ngợi xinh đẹp, không ít người gửi lời chúc Tiên Nguyễn sẽ sớm trở về đoàn tụ cùng gia đình.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tien-nguyen-khoe-anh-xinh-dep-sau-14-ngay-tu-cach-ly-n-218808.html

Bệnh nhân covid số 32 COVID-19 Virus Corona Tiên Nguyễn Rich Kid

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao