Nôn khoe body 1 tháng sau sinh, Quế Vân bị soi photoshop quá đà

Mẹ bỉm sữa 3 con Quế Vân tự tin show body chỉ 1 tháng sau sinh nhưng bị các thánh soi bắt lỗi ngay.

Ngày 10 tháng trước, Quế Vân thông báo sinh con trai thứ 3 tại một bệnh viện quốc tế ở Hà Nội. Em bé nặng 3,7 kg, chào đời bằng phương pháp sinh thường, được đặt tên ở nhà là Wú.

Người đẹp cũng tiết lộ ra viện chỉ sau 1 ngày sinh, còn tự lái xe về nhà khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Mới đây, gần 1 tháng sau sinh, mẹ bỉm tự tin đăng ảnh diện bikini hai mảnh nóng hừng hực.

Quế Vân đăng ảnh kèm dòng trạng thái: "Xin lỗi em Wu' tối nay cho mẹ chiếm sóng tí. Chứ mẹ kém con những ngày qua thế là đủ rồi. Em chì là bà đẻ 26 ngày thôi".

Nôn khoe body 1 tháng sau sinh, Quế Vân bị soi photoshop quá đà-1

Loạt ảnh mới của nữ người mẫu nhanh chóng nhận được nhiều lượt thích. Bên cạnh những bình luận khen ngợi cô lấy lại vóc dáng sau sinh, như từng đi đẻ thì một số thánh soi cũng tinh ý nhận ra có nhiều chi tiết bất thường.

Nôn khoe body 1 tháng sau sinh, Quế Vân bị soi photoshop quá đà-2

Cụ thể, Quế Vân cũng có nhờ cậy sự can thiệp của phần mềm chỉnh sửa ảnh để vóc dáng trở nên nuột nà hơn. Để thu gọn phần eo, phần ngực săn chắc hơn nên cô lộ trình photoshop khiến rèm cửa thiếu tự nhiên còn chân bàn thì dị dạng.

Nôn khoe body 1 tháng sau sinh, Quế Vân bị soi photoshop quá đà-3
Quế Vân lộ trình photoshop non tay khi hào hứng đăng ảnh khoe body sau sinh.

Nôn khoe body 1 tháng sau sinh, Quế Vân bị soi photoshop quá đà-4
Vòng 1 của nữ người mẫu dường như cũng được chỉnh sửa quá đà hay trang điểm đánh khối hay sao mà trông kém tự nhiên đến thế.

Nôn khoe body 1 tháng sau sinh, Quế Vân bị soi photoshop quá đà-5
Hơn nữa, cái sai của Quế Vân là việc chọn bikini có phần dây buộc ở eo thì càng dễ tố cáo phần mỡ dư thừa khi buộc dây quá chặt.

Nôn khoe body 1 tháng sau sinh, Quế Vân bị soi photoshop quá đà-6

Nôn khoe body 1 tháng sau sinh, Quế Vân bị soi photoshop quá đà-7
Tuy nhiên vẫn phải dành lời khen cho cô vì là mẹ bỉm 3 con mà body như vậy là quá ổn rồi!

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoe-body-1-thang-sau-sinh-que-van-bi-soi-photoshop-qua-da-n-272152.html

Quế Vân photoshop

Tin tức mới nhất