Khoe check in cùng Xuân Bắc bất chấp hoàn cảnh, shipper rao gà được mệnh danh 'chàng trai vàng trong làng cơ hội'

Khoảnh khắc Xuân Bắc vui vẻ chụp ảnh cùng chàng shipper qua cánh cổng sắt khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Nếu là fan chân chính của ai đó, hẳn bạn luôn mong muốn được chụp hình với thần tượng của mình. Ngay cả khi gặp idol ở những hoàn cảnh không tiện thì việc nóng lòng có một tấm ảnh check in cũng là chuyện thường.

Điển hình như thanh niên khoe ảnh được chụp chung với nghệ sĩ Xuân Bắc mới đây. Trong ảnh, nam danh hài mặc chiếc áo hoa đỏ kết hợp cùng quần ngắn màu cam chói lóa. Nam thanh niên cũng ăn mặc rất giản dị.

Khoe check in cùng Xuân Bắc bất chấp hoàn cảnh, shipper rao gà được mệnh danh chàng trai vàng trong làng cơ hội-1
Thanh niên khoe ảnh cực "độc" chụp cùng nghệ sĩ Xuân Bắc.

Theo bài viết chia sẻ, chẳng là hôm đó chàng trai nhận được đơn ship đến địa chỉ yêu cầu. Anh không ngờ khách hàng mình mang gà tới lại là nhà nghệ sĩ nổi tiếng. Vì muốn có ảnh chụp cùng thần tượng nhưng do nhà đã khóa cổng nên anh đã được Xuân Bắc gợi ý check in qua cánh cổng sắt cho chất.

Dù hoàn cảnh không cho phép chàng shipper được gần thần tượng hơn, song qua vẻ mặt có thể thấy anh chàng này đã rất thỏa mãn. Nghệ sĩ Xuân Bắc cũng tỏ ra khá thoải mái khi fan xin chụp ảnh.

Khoe check in cùng Xuân Bắc bất chấp hoàn cảnh, shipper rao gà được mệnh danh chàng trai vàng trong làng cơ hội-2
Sự thân thiện của Xuân Bắc khiến anh đi đâu cũng được fans yêu quý.

Kèm theo hình ảnh là lời tự sự dễ thương: "Thằng bạn em đêm qua đi ship gà, lớ ngớ thế nào lại đúng ngay nhà anh Xuân Bắc. Xin anh ý chụp ảnh cùng làm kỷ niệm đăng Facebook thì anh bảo: 'Nhà khoá cổng rồi, nhưng thôi, cứ đứng ngoài chụp cho nó chất'".

Bài viết xuất hiện đã nhận được rất nhiều bình luận hài hước. Đa phần bày tỏ thích thú với màn chụp ảnh trong hoàn cảnh phải nói cực éo le này.

Ngoài ra, nếu chàng shipper được mệnh danh là "chàng trai vàng trong làng xin chụp ảnh" thì Xuân Bắc được khen hết lời bởi sự thân thiện, gần gũi với người hâm mộ.


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/shipper-rao-ga-khoe-check-in-cung-nghe-si-xuan-bac-cuc-doc-n-185349.html

người hâm mộ Xuân Bắc chụp ảnh shipper

Tin tức mới nhất