Khoe chuyện ân ái trêu tức chính thất, 'tiểu tam' gặp kết đắng

Thân phận là kẻ thứ ba nhưng nàng tiểu tam lại thường xuyên thúc giục chồng cô A ly hôn.

Theo thông tin đăng tải, cô A, người Đài Bắc, Đài Loan kết hôn với chồng năm 2005, chung sống khá hoà thuận. Cô và chồng đã có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh, chăm ngoan.

Những tưởng cuộc sống gia đình sẽ yên bình, hạnh phúc mãi mãi nhưng chồng cô A lại ngoại tình

Cô A cho biết, vài năm gần đây, chồng cô làm công việc giao hàng và gặp gỡ nhân tình trẻ tuổi, cũng là một cô gái làm cùng nghề. Vì cùng nghề nên hai người có nhiều chuyện trao đổi, lâu ngày nảy sinh tình cảm.

Cô nàng nhân tình tuy thân phận là kẻ thứ ba nhưng lại vô cùng trơ trẽn, thường xuyên thúc giục chồng cô A ly hôn, giật dây chồng cô A làm nhiều chuyện có lỗi với gia đình.

Khoe chuyện ân ái trêu tức chính thất, tiểu tam gặp kết đắng-1
Ảnh minh hoạ.

Mê muội bởi nhân tình trẻ tuổi, chồng cô A tìm mọi cách từ đe doạ đến dụ dỗ vợ ly hôn. Nhận rõ bộ mặt thật của chồng, cô A cũng cạn tình, cạn nghĩa. Thế nhưng do không muốn để "tiểu tam" được như ý, cô A không chịu ly hôn. 

Tức mình, cô nàng nhân tình đi khoe khoang khắp nơi về chuyện yêu đương vụng trộm của mình với chồng cô A, thậm chí còn đem cả chuyện ân ái của hai người lên mạng để khoe mẽ.

Không chỉ thế, chồng cô A còn đổi ảnh bìa Facebook thành ảnh gợi cảm của nhân tình, ý đồ kích thích tâm lý cô A, khiến cô A không chịu nổi mà ly dị.  

Phẫn nộ, cô A quyết định kiện cả chồng và nhân tình của chồng ra toà, đòi bồi thường phí tổn thất tinh thần 1 triệu Đài tệ (khoảng 800 triệu đồng).

Qua quá trình xét xử, thẩm phán nhận định cả chồng và cô nhân tình đều vi phạm quyền phối ngẫu của cô A, kết quả, người chồng phải trả riêng cho vợ 100.000 Đài tệ (80 triệu đồng) cô nhân phải trả 150.000 Đài tệ (120 triệu đồng). 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/khoe-khoang-chuyen-an-ai-treu-tuc-vo-nhan-tinh-tieu-tam-gap-cai-ket-dang-50202220382913732.htm

tiểu tam Ngoại tình

Tin tức mới nhất