Khoe lần đầu đọ sắc bên rich kid Lê Thảo Nhi, Tiên Nguyễn bị săm soi kĩ ngoại hình

Khi 2 nàng tiểu thư cùng đọ sắc trong một khung hình, người xem sẽ phải đau đầu vì chẳng biết phải thả tim cho ai.

Nguyễn Thảo Tiên (hay còn gọi là Tiên Nguyễn) là con gái của ông Johnathan Hạnh Nguyễn và cựu diễn viên Thủy Tiên. Sinh ra trong gia đình danh giá, ái nữ của "vua hàng hiệu" trở thành hình tượng "con nhà người ta", được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ khi có cuộc sống dư giả.

Khoe lần đầu đọ sắc bên rich kid Lê Thảo Nhi, Tiên Nguyễn bị săm soi kĩ ngoại hình-1

Mỗi lần đăng ảnh, 9X luôn gây ấn tượng khi khoác lên người những bộ cánh sành điệu đến từ những nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới. Ngoài ra, gương mặt xinh đẹp, thân hình bốc lửa của cô cũng là điểm cộng trong mắt người đối diện.

Đặc biệt, nàng tiểu thư đình đám cùng với mẹ của mình -  cựu diễn viên Thủy Tiên là khách mời thường xuyên của các show diễn thời trang nổi tiếng trên thế giới.

Hiện trang Instagram của em chồng Hà Tăng cũng có tới hơn 217 nghìn người theo dõi, đủ thấy sức hút của cô quả thật không tầm thường.

Khoe lần đầu đọ sắc bên rich kid Lê Thảo Nhi, Tiên Nguyễn bị săm soi kĩ ngoại hình-2

Cuộc sống xa hoa đã chẳng phải bàn, đến hội bạn thân của Thảo Tiên cũng toàn rich kid đình đám. Mới đây trên trang cá nhân, em chồng Hà Tăng bất ngờ khoe ảnh tạo dáng bên Lê Thảo Nhi.

Bức ảnh lập tức nhận về sự quan tâm lớn bởi dân mạng đang đau đầu không biết "thả tim" cho ai. Đặc biệt là ngoại hình của Tiên Nguyễn. Kể từ sau khi khỏi Covid-19, cô được nhận xét  gợi cảm trông thấy.

Khoe lần đầu đọ sắc bên rich kid Lê Thảo Nhi, Tiên Nguyễn bị săm soi kĩ ngoại hình-3
Sau màn đọ sắc...

Khoe lần đầu đọ sắc bên rich kid Lê Thảo Nhi, Tiên Nguyễn bị săm soi kĩ ngoại hình-4
...Tiên Nguyễn còn thích thú tiết lộ cô vừa có màn "đụng hàng" cùng Thảo Nhi.

Tại buổi hẹn, họ còn có màn đụng hàng khi cùng mang theo bên mình chiếc ví YSL. Tiên Nguyễn còn thích thú gọi họ là "twinsie" - chị em sinh đôi nữa đấy.

Khoe lần đầu đọ sắc bên rich kid Lê Thảo Nhi, Tiên Nguyễn bị săm soi kĩ ngoại hình-5
Khoe lần đầu đọ sắc bên rich kid Lê Thảo Nhi, Tiên Nguyễn bị săm soi kĩ ngoại hình-6
Bộ đôi tiểu thư được nhận xét có vóc dáng gợi cảm.

Thảo Nhi Lê (sinh năm 1994) từng sống ở Đức trước khi về Việt Nam lập nghiệp. Cô thu hút sự chú ý lớn khi xuất hiện trên diễn đàn của hội con nhà giàu Việt bởi gu thời trang cá tính, hình ảnh gợi cảm.

Tiểu thư 9X được quan tâm nhiều hơn khi có mối tình với chàng Việt kiều - Huy Trần, song họ đã tuyên bố đường ai nấy bước vào năm 2019.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tien-nguyen-khoe-anh-lan-dau-do-sac-cung-rich-kid-le-thao-nhi-n-233701.html

Tiên Nguyễn Lê Thảo Nhi

Tin tức mới nhất