Khoe răng sáng lóa sau khi đầu tư 200 triệu, cô dâu 61 tuổi hôn chồng trẻ 'tóp má' khi livestream khiến người xem ngán ngẩm

Sau khi livestream xuất hiện, bên cạnh việc ngán ngẩm trước cảnh tình cảm quá đà, nhiều người còn cho rằng "cặp đôi đũa lệch" này đang PR cho tiệm làm răng.

Những tưởng câu chuyện về cặp đôi đũa lệch ở Cao Bằng sẽ giảm sức hút sau đám cưới vào cuối tháng 8 vừa qua, tuy nhiên không lâu sau đó, việc họ rủ nhau đi làm đẹp tiếp tục nhận về vô số quan tâm.

Nếu chú rể 26 tuổi tân trang ngoại hình khi nhấn mí, nâng mũi thì cô dâu 61 lại "cưa sừng làm nghé" khi tiêm mỡ tự thân trẻ hóa làn da và chi hơn 200 triệu đồng làm nguyên hàm răng sứ. Toàn bộ các ca làm đẹp được chính người trong cuộc đăng tải trên trang cá nhân với hơn 60 nghìn người theo dõi.

Khoe răng sáng lóa sau khi đầu tư 200 triệu, cô dâu 61 tuổi hôn chồng trẻ tóp má khi livestream khiến người xem ngán ngẩm-1
Hình ảnh mới nhất của chị Thu Sao sau khi chi 216 triệu đồng làm răng

Đặc biệt sau khi khoe bộ răng mới, cô dâu 61 tuổi liên tục dành những cử chỉ thân mật cho chồng trẻ như ôm rồi hôn. Ngay khi xuất hiện, rất nhiều ý kiến trái chiều nổ ra.

Nếu như lần tiêm mỡ tự thân lên mặt cách đây không lâu nhận được sự tán thành thì ở lần làm răng này, chị Thu Sao khiến người xem phán đoán: "Chắc lại PR cho tiệm làm răng đây mà". Bên cạnh đó, việc thể hiện tình cảm thân mật của cặp đôi trên sóng livestream còn bị nhận xét "quá lố".

Khoe răng sáng lóa sau khi đầu tư 200 triệu, cô dâu 61 tuổi hôn chồng trẻ tóp má khi livestream khiến người xem ngán ngẩm-2
Khoảnh khắc cặp đôi vô tư thể hiện tình cảm khiến người xem chỉ biết lắc đầu.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên dân mạng đưa ra nhận định như thế này. Cách đây gần 1 tháng, chị Thu Sao từng chia sẻ không muốn chuyện tình cảm của mình dính thị phi, trở thành đề tài bàn tán nhưng cô dâu Thu Sao lại liên tục cập nhật mọi hoạt động của hai vợ chồng trên trang cá nhân.

Từ việc làm đẹp cho khách, chia sẻ mâm cơm gia đình hay chỉ đơn giản là "tám chuyện",... những video của người phụ nữ này luôn thu hút hàng chục nghìn lượt xem.

Khoe răng sáng lóa sau khi đầu tư 200 triệu, cô dâu 61 tuổi hôn chồng trẻ tóp má khi livestream khiến người xem ngán ngẩm-3
Bức ảnh chụp đăng tải trên Facebook...

Khoe răng sáng lóa sau khi đầu tư 200 triệu, cô dâu 61 tuổi hôn chồng trẻ tóp má khi livestream khiến người xem ngán ngẩm-4
... và gương mặt của chị Thu Sao khi lên sóng livestream khác xa "một trời một vực" khiến người phụ nữ này bị nghi ngờ đang PR cho thẩm mỹ viện.

Dưới mỗi livestream, bên cạnh lời chúc phúc, rất nhiều "gạch đá" cũng xuất hiện. Đáp lại ý kiến trái chiều, "cặp đôi đũa lệch" thẳng thắn phản bác khi lên sóng: "Ai thích xem thì xem, không thích có thể hủy theo dõi. Không nên vào trang cá nhân của người khác để chỉ trích như vậy, cẩn thận khẩu nghiệp".

Mới đây, chị Thu Sao còn gây chú ý khi lộ gương mặt già nua, kém sắc trong loạt clip livestream. Theo đó không còn làn da căng bóng không tuổi như những bức ảnh đăng tải trên Facebook, chị Thu Sao xuất hiện với gương mặt đen sạm, nhăn nheo chuẩn phụ nữ 61.

Một câu hỏi được đặt ra, vậy gương mặt được trẻ hóa trước kia là như thế nào, đó có phải hình ảnh của chị Thu Sao? Nhiều dân mạng suy đoán đây có thể là một chiêu trò gây sự chú ý nhằm mục đích quảng cáo cho thẩm mỹ viện và bán hàng online.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-61-tuoi-bi-chi-trich-vi-cong-khai-om-hon-chong-tre-n-168509.html

cặp đôi đũa lệch Làm đẹp

Tin tức mới nhất