Đăng ảnh vòng 1 lấp ló 'bịt miệng' đời, dân mạng đồng loạt khuyên cô dâu 61 tuổi: 'Ở tuổi cô đừng nên khoe ngực'

Chia sẻ khoảnh khắc gợi cảm cùng dòng trạng thái: "Hãy làm những gì mình muốn", chị Thu Sao đã nhận được rất nhiều lời góp ý chân thành.

Cách đây 3 tuần, chị Lê Thị Thu Sao (61 tuổi, đến từ Cao Bằng) gây chú ý khi quyết định tiêm mỡ tự thân lên mặt để trẻ hóa làn da. Lý giải về việc dù tuổi tác đã cao nhưng vẫn chấp nhận dao kéo, vợ anh Hoa Cương cho hay là phụ nữ ai cũng muốn đẹp nên dù chồng trẻ phản đối vì lo cho sức khỏe của vợ nhưng chị vẫn "đánh liều".

Dù được chồng khen, bạn bè trầm trồ khi tái xuất với ngoại hình mới nhưng người phụ nữ này lại trở thành tâm điểm bàn tán, chỉ trích của cư dân mạng. 

Đăng ảnh vòng 1 lấp ló bịt miệng đời, dân mạng đồng loạt khuyên cô dâu 61 tuổi: Ở tuổi cô đừng nên khoe ngực-1
Cô dâu 61 tuổi và làn da căng bóng sau khi tiêm mỡ tự thân lên mặt được vài tiếng.

Cụ thể, từng chia sẻ không muốn chuyện tình cảm của mình "dính" thị phi, trở thành đề tài cho miệng đời bàn tán nhưng cô dâu Thu Sao lại liên tục cập nhật mọi hoạt động của hai vợ chồng trên trang cá nhân. Từ việc làm đẹp cho khách, chia sẻ mâm cơm gia đình hay chỉ đơn giản là "tám chuyện",... những video của người phụ nữ này luôn thu hút hàng chục nghìn lượt xem.

Dưới mỗi livestream, bên cạnh lời chúc phúc, rất nhiều "gạch đá" cũng được đưa ra. Đáp lại ý kiến trái chiều, "cặp đôi đũa lệch" này thẳng thắn phản bác khi lên sóng: "Ai thích xem thì xem, không thích có thể hủy theo dõi. Không nên vào trang cá nhân của người khác để chỉ trích như vậy, cẩn thận khẩu nghiệp".

Đăng ảnh vòng 1 lấp ló bịt miệng đời, dân mạng đồng loạt khuyên cô dâu 61 tuổi: Ở tuổi cô đừng nên khoe ngực-2
Chị Thu Sao và loạt khoảnh khắc "đúng tuổi" khi lên sóng livestream

Sự việc được đẩy lên tới cao trào khi mới đây chị Thu Sao còn gây chú ý khi lộ gương mặt già nua, kém sắc trong loạt clip livestream. Theo đó, không còn "làn da căng bóng không tuổi" như những bức ảnh đăng tải trên Facebook, thay vào đó là gương mặt đen sạm, nhăn nheo chuẩn tuổi của người phụ nữ 61.

Và một câu hỏi được đặt ra, vậy gương mặt được trẻ hóa trước kia là như thế nào, đó có phải hình ảnh của chị Thu Sao? Nhiều dân mạng suy đoán đây có thể là một chiêu trò gây sự chú ý nhằm mục đích quảng cáo cho thẩm mỹ viện và bán hàng online bởi từ khi nổi tiếng, trang cá nhân của chị Thu Sao đã tăng tới 60.000 người theo dõi. 

Đăng ảnh vòng 1 lấp ló bịt miệng đời, dân mạng đồng loạt khuyên cô dâu 61 tuổi: Ở tuổi cô đừng nên khoe ngực-3
Động thái được cho là đáp trả những dị nghị dư luận của chị Thu Sao.

Nếu để ý kĩ trong mỗi clip livestream, chị Thu Sao đều khéo léo lồng ghép tên thẩm mĩ viện hoặc tên của cửa hàng spa nơi mình làm chủ để "quảng cáo miễn phí". Đặc biệt, thời gian gần đây, người phụ nữ này còn có thêm "nghề tay trái" là bán thực phẩm chức năng.

"Mỗi người mỗi ý" bàn tán rôm rả, không ít cư dân mạng tỏ thái độ bức xúc cho rằng bản thân đã bị "dắt mũi" trong thời gian vừa qua. 

Đứng trước nhiều ý kiến trái chiều hướng về mình, mới đây trên trang cá nhân của mình, cô dâu 61 tuổi tiếp tục đăng tải một bức ảnh gợi cảm, để lộ vòng 1 lấp ló cùng dòng trạng thái: "Hãy làm những điều mình thích".

Đăng ảnh vòng 1 lấp ló bịt miệng đời, dân mạng đồng loạt khuyên cô dâu 61 tuổi: Ở tuổi cô đừng nên khoe ngực-4
Lời khuyên của dân mạng dành cho bài đăng mới đây của chị Thu Sao.

Đặc biệt, trong bức ảnh còn có loạt câu nói dạy cách làm người: "Sống không giận hờn, không oán trách/ Sống mỉm cười với thử thách chông gai/ Sống vươn lên cho kịp ánh ban mai/ Sống chan hòa với những người chung sống". Động thái này của chị Thu Sao được cho là đang đáp trả lại "miệng lưỡi thế gian".

Dưới ảnh, rất nhiều ý kiến được đưa ra. Trong khi một số người cho rằng cứ "sống đúng lương tâm", số khác lại nhắn nhủ: "Nói thì đúng nhưng ở tuổi cô đừng khoe ngực".

Có vẻ như thị phi vẫn chưa hết bủa vây cô dâu 61 tuổi và chồng trẻ.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-dau-61-tuoi-bi-chi-trich-vi-dang-anh-goi-cam-n-168438.html

Phẫu thuật thẩm mỹ Làm đẹp

Tin tức mới nhất