Khoe thân kéo tương tác, BB Trần bị bạn trai mắng 'rẻ tiền'

Phản ứng Quang Lâm khi BB Trần khoe ảnh gợi cảm kéo tương tác Facebook khiến mọi người thích thú.

Trên Facebook, BB Trần mới đây hào hứng chia sẻ hình ảnh táo bạo. Nam diễn viên hài chơi lớn diện quần lọt khe, áo xuyên thấu khoe toàn bộ body nuột nà, đỉnh của đỉnh.

Dù là nam giới song có thể thấy BB Trần vẫn "cân" mọi trang phục hiểm hóc nhất khiến nhiều mỹ nhân Việt cũng phải trầm trồ. Cộng với đó là màn make-up chuẩn không cẩn chỉnh, mái tóc dài suôn mượt, pose dáng điệu đà, khiến cựu trưởng nhóm BB&BG càng trở nên xuất sắc.

Quả thật nếu không phải đã ''nhẵn mặt" nhiều người còn tưởng BB Trần là "cô ả" nào cơ.

Khoe thân kéo tương tác, BB Trần bị bạn trai mắng rẻ tiền-1
BB Trần khoe ảnh hở bạo kéo tương tác Facebook.

Đính kèm, BB Trần tiết lộ mục đích khoe hình "lả lơi" là để kéo tương tác. "Giờ phải dùng thân thể để kéo tương tác, chứ hết cách rồi", cây hài họ Trần bất lực chia sẻ.

Không khiến BB Trần thất vọng, chỉ ít giờ lên sóng bài viết đã thu hút hơn 45 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, 896 bình luận. Mọi người tỏ ra thích thú trước sự lầy lội của nam diễn viên hài.

"Không ngờ vừa lột một ít vải mà đã tăng tương tác rồi. Không lẽ Mark thích tươi mát vậy sao", BB Trần đắc chí.

Khoe thân kéo tương tác, BB Trần bị bạn trai mắng rẻ tiền-2

Tuy nhiên, gây chú ý hơn cả là phản ứng của bạn trai Lê Quang Lâm. Tình đồng giới mắng BB Trần là "đồ rẻ tiền" khi dùng chiêu khoe thân gợi cảm để kéo tương tác Facebook.

Đáp lại, nam diễn viên hài lầy lội "lái" sang câu chuyện hoàn toàn khác: "Uh bộ đồ này mua ở chợ nên cũng rẻ".

Màn tương tác của BB Trần và tình đồng giới khiến mọi người thích thú, lượt thả icon "haha" áp đảo.

Khoe thân kéo tương tác, BB Trần bị bạn trai mắng rẻ tiền-3
Lấy thân thể kéo tương tác, BB Trần bị bạn trai mắng ''rẻ tiền''.

Làm quen qua ứng dụng hẹn hò nhưng BB Trần và bạn trai đồng giới Lê Quang Lâm tới nay đã có 9 năm gắn bó. Trên mạng xã hội, cả hai không ngại khoe về nhau với công chúng.

Đặc biệt, ngoài những lúc tình "củm" cặp đôi không ít lần công khai "troll", bóc phốt về nhau trên mạng xã hội khiến người hâm mộ thích thú.

Khoe thân kéo tương tác, BB Trần bị bạn trai mắng rẻ tiền-4

Nói về tình yêu dành cho nửa kia, BB Trần khẳng định Quang Lâm không phải tình đầu nhưng là người đàn ông đầu tiên mà anh quen lâu nhất.

Ngoài ra, nam diễn viên hài còn cho biết bạn trai là người nhõng nhẽo, yếu đuối. Không giống với Quang Lâm, BB Trần khẳng định bản thân thường xuyên giả gái vậy thôi chứ thực chất mình "manly" như đàn ông đích thực.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dung-than-keo-tuong-tac-bb-tran-bi-ban-trai-mang-re-tien-n-298647.html

Quang Lâm BB Trần

Tin tức mới nhất