Những pha 'lúc cưa hết mình, lúc gặp hết hồn' của hội crush thích yêu qua mạng

Vì dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh quá đà mà các cặp đôi hẹn hò, yêu nhau qua mạng đã vỡ mộng đau thương khi gặp nhau ngoài đời.

Giới trẻ ngày nay đều rất thích kết bạn và trò chuyện qua mạng. Một số người thậm chí còn hẹn hò trực tuyến. Tuy nhiên, để tìm được một người tình đầu ý hợp qua mạng không phải chuyện dễ dàng.

Hai người trò chuyện lâu dài, dần dần vì cảm thấy phù hợp sẽ dần dần nảy sinh tình cảm, nhưng đó chỉ là khi còn cách nhau tấm màn hình chat. Còn đến lúc hai người gặp nhau ngoài đời, câu chuyện tình yêu kia có tiếp diễn nữa hay không thì vẫn là một dấu chấm hỏi.

Đã có rât nhiều trường hợp hẹn hò qua mạng để rồi khi gặp nhau ngoài đời thật bị hiện thực “quật” cho phũ phàng. Bởi khi công nghệ chỉnh sửa ngày càng phát triển và phổ biến, không ít các "nhân vật sống ảo" với nhan sắc trên mạng và đời thường khác xa "một trời một vực".

Liệu sau khi xem những hình ảnh dưới đây, bạn có còn tin tưởng vào tình yêu trên mạng xã hội?

Những pha lúc cưa hết mình, lúc gặp hết hồn của hội crush thích yêu qua mạng-1Những pha lúc cưa hết mình, lúc gặp hết hồn của hội crush thích yêu qua mạng-2Những pha lúc cưa hết mình, lúc gặp hết hồn của hội crush thích yêu qua mạng-3Những pha lúc cưa hết mình, lúc gặp hết hồn của hội crush thích yêu qua mạng-4Những pha lúc cưa hết mình, lúc gặp hết hồn của hội crush thích yêu qua mạng-5Những pha lúc cưa hết mình, lúc gặp hết hồn của hội crush thích yêu qua mạng-6Những pha lúc cưa hết mình, lúc gặp hết hồn của hội crush thích yêu qua mạng-7Những pha lúc cưa hết mình, lúc gặp hết hồn của hội crush thích yêu qua mạng-8Những pha lúc cưa hết mình, lúc gặp hết hồn của hội crush thích yêu qua mạng-9Những pha lúc cưa hết mình, lúc gặp hết hồn của hội crush thích yêu qua mạng-10Những pha lúc cưa hết mình, lúc gặp hết hồn của hội crush thích yêu qua mạng-11Những pha lúc cưa hết mình, lúc gặp hết hồn của hội crush thích yêu qua mạng-12Những pha lúc cưa hết mình, lúc gặp hết hồn của hội crush thích yêu qua mạng-13Những pha lúc cưa hết mình, lúc gặp hết hồn của hội crush thích yêu qua mạng-14Những pha lúc cưa hết mình, lúc gặp hết hồn của hội crush thích yêu qua mạng-15Những pha lúc cưa hết mình, lúc gặp hết hồn của hội crush thích yêu qua mạng-16Những pha lúc cưa hết mình, lúc gặp hết hồn của hội crush thích yêu qua mạng-17Những pha lúc cưa hết mình, lúc gặp hết hồn của hội crush thích yêu qua mạng-18Những pha lúc cưa hết mình, lúc gặp hết hồn của hội crush thích yêu qua mạng-19Những pha lúc cưa hết mình, lúc gặp hết hồn của hội crush thích yêu qua mạng-20Những pha lúc cưa hết mình, lúc gặp hết hồn của hội crush thích yêu qua mạng-21Những pha lúc cưa hết mình, lúc gặp hết hồn của hội crush thích yêu qua mạng-22Những pha lúc cưa hết mình, lúc gặp hết hồn của hội crush thích yêu qua mạng-23Những pha lúc cưa hết mình, lúc gặp hết hồn của hội crush thích yêu qua mạng-24

Quả là khi yêu thì hết mình, mà khi gặp thì lại hết hồn. Tuy nhiên vẫn có một số trường hợp khá may mắn khi hẹn hò qua mạng, thậm chí người yêu "thật" còn đẹp hơn cả người yêu "ảo". Điển hình như hai trường hợp dưới đây.

Những pha lúc cưa hết mình, lúc gặp hết hồn của hội crush thích yêu qua mạng-25

Những pha lúc cưa hết mình, lúc gặp hết hồn của hội crush thích yêu qua mạng-26

Hà Trần
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-pha-lat-keo-vo-mong-cua-hoi-thich-yeu-qua-mang-n-230760.html

hẹn hò qua mạng Crush

Tin tức mới nhất