Khởi động năm 2018, giới trẻ Việt rộn ràng đưa từ khóa 'bị người yêu cắm sừng' chiếm spotlight

Chỉ cần gõ từ khóa "bị người yêu cắm sừng", google sẽ cho ra hàng trăm nghìn kết quả liên quan đến chủ đề này.

Thời gian qua, trên mạng xã hội liên tục xuất hiện những câu chuyện "bị người yêu cắm sừng" thu hút sự chú ý. Đơn cử là sự việc chàng mẫu trẻ Đàm Quang Sơn có người yêu 2 năm nhưng vẫn công khai đăng kí tham gia show hẹn hò Lựa chọn của trái tim tìm bạn gái những ngày gần đây.

Theo đó, sau khi chương trình phát sóng vào ngày 7/3, bạn gái của Quang Sơn là Hồ Thị Thu Hiền đã lên mạng xã hội tố người yêu "bắt cá hai tay". Cô bày tỏ sự thất vọng trước hành động thiếu tôn trọng mình của Sơn. Thu Hiền cũng chủ động nói lời chia tay Quang Sơn, mặc cho anh cố níu kéo.

Khởi động năm 2018, giới trẻ Việt rộn ràng đưa từ khóa bị người yêu cắm sừng chiếm spotlight-1
Người mẫu Quang Sơn bị bạn gái tố "bắt cá hai tay".

"Thật sự tôi buồn và đau lắm. Quen nhau 2 năm nhưng khi được người thân thông báo qua điện thoại tôi mới biết mình bị cắm sừng. Họ còn lên báo ầm ầm nữa. Tôi tự hỏi anh ấy đang xem tôi là cái gì? Cảm giác bị cắm sừng trên sóng truyền hình như vậy khó chịu lắm mọi người ạ.

Tình cảm mới là quan trọng. Tôi đã nghĩ như vậy. Chúng tôi yêu nhau và tôi cũng không đòi hỏi Sơn phải công khai với ai. Nhưng hóa ra người ta không tôn trọng tình cảm này và không xem tôi là bạn gái!", Thu Hiền trải lòng.

Khởi động năm 2018, giới trẻ Việt rộn ràng đưa từ khóa bị người yêu cắm sừng chiếm spotlight-2
Thu Hiền (bên trái) và Hoài Thương - bạn gái mới được Quang Sơn tỏ tình tại "Lựa chọn của trái tim".

Về phía Quang Sơn, giữa tâm bão bị bạn gái "đá", dư luận chỉ trích anh tỏ ra hoang mang không biết nên giải quyết việc này ra sao.

"Tôi được chương trình mời tham gia và quyết định nhận lời. Sau khi kết thúc các cảnh quay cách đây 1 tháng, tôi vẫn giữ liên lạc với Hoài Thương, nhưng cũng đối xử bình thường với bạn gái. Bây giờ cô ấy phát hiện ra và giận, tôi cũng chưa biết phải làm sao. Tôi nhắn tin cho bạn gái cũ (Hiền) nhưng cô ấy không trả lời", anh nói.

Khởi động năm 2018, giới trẻ Việt rộn ràng đưa từ khóa bị người yêu cắm sừng chiếm spotlight-3


Clip Quang Sơn nắm tay Hoài Thương ra về tại show hẹn hò.

Bên cạnh câu chuyện của Quang Sơn và Thu Hiền, trước đó cộng đồng mạng từng xôn xao với những tình huống tương tự. Điển hình như câu chuyện "Nuôi bạn gái 5 năm nhưng vẫn bị cắm sừng" gây chấn động giới trẻ hồi tháng 1 vừa qua. Theo đó, sau khi phát hiện bạn gái có người mới - Chung Bùi (đến từ Buôn Mê Thuột) đã quay clip bóc phốt Tiên Tiên trên mạng xã hội.

"Đang học đại học phải bỏ ngang để kiếm tiền nuôi em học lớp 12, từ tiền nhà trọ tới tiền ăn uống, tiền học. Học xong còn lo cho em học nghề. Cả năm trời chỉ cắm đầu vào làm kiếm tiền nuôi em. Đến lúc học xong đưa em về nhà ở cho đỡ tủi thân còn anh đi Nhật kiếm tiền về mở tiệm cho em. Anh đi học 3 tháng, em ở nhà chỉ việc ăn ngủ rồi xài tiền của anh. Vậy mà em nỡ lòng nào cắm sừng anh chứ. Yêu thương chiều chuộng hết mức, tranh thủ từng ngày nghỉ về thăm em, trước khi đi vẫn không quên để tiền ở nhà cho em xài.


Clip ghi lại sự việc

Em ở trong nhà anh, ở trong phòng của anh nhắn tin với nó mỗi tối. Lưu số điện thoại nó trong danh bạ là đứa bạn thân rồi để ảnh bạn thân của em cho anh khỏi nghi ngờ. Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra. Ngày anh bắt quả tang, trời đất như muốn sụp đổ. Em bảo do anh đi học xa không quan tâm em, không nhắn tin thường xuyên với em. Em tìm niềm vui mới, không đợi được 3 năm. 5 năm anh hết lòng yêu em, chung thuỷ một lòng một dạ, cuối cùng kết quả là bị em cho 2 cái sừng thế này đây. Không có anh thì em có được như ngày hôm nay không", chàng trai vạch trần bạn gái.

Khởi động năm 2018, giới trẻ Việt rộn ràng đưa từ khóa bị người yêu cắm sừng chiếm spotlight-4
Cô gái trong câu chuyện "Nuôi bạn gái 5 năm nhưng vẫn bị cắm sừng".

Trước cơn bão bị bạn trai "bóc phốt", Tiên Tiên lên tiếng phủ nhận và khẳng định không có bất kỳ mối quan hệ ngoài luồng nào trong thời gian yêu anh. Người này đồng thời tố bạn trai cũ hay ghen tuông và đánh đập cô.

Câu chuyện được khép lại khi Chung Bùi lên tiếng giải thích mục đích đăng clip "bóc phốt" bạn gái là để giải tỏa những ấm ức trong lòng. Anh xin mọi người ngừng chia sẻ clip vì sợ ảnh hưởng đến tâm lý của bạn gái cũ bởi cả hai từng có thời gian dài bên nhau.

Khởi động năm 2018, giới trẻ Việt rộn ràng đưa từ khóa bị người yêu cắm sừng chiếm spotlight-5
Tiên Tiên và Chung Bùi lúc còn yêu nhau.

Không lâu sau đó câu chuyện về "hot girl streamer" Kiều Anh Hera bị bạn trai tố "cắm 7 cái sừng" lên đầu cũng từng làm nóng dư luận những ngày cuối cùng của tháng 2.

Theo đó, N.K.S (bạn trai Kiều Anh Hera là một gương mặt hot trong làng game) đã đăng tải dòng trạng thái dài với thái độ bức xúc tố cô cặp kè với nhiều người đàn ông khác trong thời gian cả hai đang yêu nhau. Người đàn ông này còn chỉ đích danh từng người bạn gái qua lại. Đính kèm chia sẻ là đoạn clip ghi âm cuộc nói chuyện chứa lời thú nhận của Kiều Anh  Hera về chuyện "cắm sừng" bạn trai.


Đoạn ghi âm được N.K.S công khai.

"Từ khi đi làm stream không còn ở chung nhà là cô đã cùng người đàn ông tên N. cắm cái sừng đầu tiên vào đầu tôi. Đến mức tôi phải dắt cô đi phá thai 1 tháng của nó. Ngoan ngoãn được một thời gian ngắn thì lại tiếp tục thả thính với người có tên V.B. Sau những lần như thế tôi vẫn mù quáng tiếp tục với cô.

Mỗi lần có chuyện là cô khóc lóc, van xin đòi tự sát. Cũng chỉ vì thời gian 1 năm đẹp đẽ bên nhau tôi đã bất chấp bởi muốn thay đổi con người cô, muốn cô không bị sa ngã. Sau đó tôi cãi lời bố mẹ đưa cô về nhà ở cùng để quản. Không được bao lâu, cô chuyển về chung cư mới mua để tiếp tục công việc streamer. Đây cũng là lúc cô quen một lúc 4 người...", trích chia sẻ của N.K.S.

Khởi động năm 2018, giới trẻ Việt rộn ràng đưa từ khóa bị người yêu cắm sừng chiếm spotlight-6
Kiều Anh Hare bị tố "cắm 7 cái sừng lên đầu" bạn trai.

Sự việc được đẩy lên cao trào khi Kiều Anh Hera lên mạng xã hội tố bạn trai là người mê cờ bạc, từng đánh đập cô,...

Khởi động năm 2018, giới trẻ Việt rộn ràng đưa từ khóa bị người yêu cắm sừng chiếm spotlight-7
Kiều Anh Hera tố bạn trai nghiện cờ bạc, bạo lực với cô.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


cắm sừng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất