Khối tài sản của 'công chúa băng giá' Kpop

Ngôi sao Kpop chuẩn bị bước sang tuổi 32 và có khối tài sản lớn.

Khối tài sản của công chúa băng giá Kpop-1
Theo SCMP, Jessica Jung là người phụ nữ đa tài, từ việc là thành viên nổi tiếng nhóm SNSD, vai chính Elle Woods trong "Learies Blonde", người sáng lập và giám đốc sáng tạo dòng thời trang Blanc & Eclare, tác giả cuốn sách Shine nằm trong danh sách bán chạy của The New York Times. Với những thành tích đáng chú ý, cô xuất hiện trong danh sách 30 Under 30 của Forbes. Nhân dịp Jessica bước sang tuổi 32 ngày 18/4, SCMP có bài viết nói về cách chi tiêu của ngôi sao Kpop.

Khối tài sản của công chúa băng giá Kpop-2
Jessica được biết đến là tín đồ của những chiếc túi Hermès. SCMP nhiều lần ghi lại hình ảnh cô diện những thiết kế khác nhau của hãng thời trang nổi tiếng, bao gồm Kelly, Lindy và Toolbox. Nữ ca sĩ cũng từng chia sẻ mẹo mua sắm những sản phẩm chất lượng, nhất là đồ vật mang hơi hướm cổ điển. Hiện tại, cô vẫn yêu thích chiếc túi Herbag màu nâu lạc đà bởi sự rộng rãi và tiện dụng.

Khối tài sản của công chúa băng giá Kpop-3
Ngoài túi hiệu, Jessica Jung là tín đồ của đồng hồ xa xỉ. Nữ ca sĩ từng khoe tủ đồ chứa toàn những món đồ trang sức sang trọng, bao gồm hoa tai Bvlgari Serpenti Viper 18 carat, nhẫn Hermès Ever Chaine d'Ancre, đồng hồ Tank Solo của Cartier. Ngoài ra, cô còn yêu thích đồ ngọc trai, nhất là đôi bông tai Celine Dot Triple Pearl được em gái Krystal tặng. Theo SCMP, ngôi sao 32 tuổi từng cho biết cô đam mê sưu tập đồng hồ từ năm 20 tuổi, sau khi được một người bạn giới thiệu.

Khối tài sản của công chúa băng giá Kpop-4
Theo TMI News, Jessica Jung và em gái Krystal sống ở khu Mark Hills Heukseok-dong, nơi có tầm nhìn ra sông Hàn, toàn bộ thành phố Seoul và đặc biệt là có an ninh cao. SCMP từng đưa tin bất động sản cô ở có giá 3-4,5 tỷ won (khoảng 2,7-4 triệu USD). Hàng xóm của nữ ca sĩ là Hyun Bin và Lee Min Ho.

Khối tài sản của công chúa băng giá Kpop-5
Cũng theo tờ TMI News, Jessica Jung sở hữu siêu xe Maserati Quattroporte. SCMP cho biết mẫu ôtô mà nữ ca sĩ đang sử dụng nổi tiếng trong giới chơi xe bởi thiết kế đẹp mắt, động cơ ấn tượng.

Khối tài sản của công chúa băng giá Kpop-6
Thành viên SNSD cũng thường xuyên chi tiền cho những chuyến đi xa xỉ, từ Paris, Thụy Sỹ cho đến Bahamas. Trên trang cá nhân, cô hay đăng ảnh tận hưởng những bữa ăn sang trọng, xuất hiện tại sân bay với những bộ trang phục thời thượng và đắt đỏ.

Khối tài sản của công chúa băng giá Kpop-7
Jessica Jung cũng thường chia sẻ hành trình du lịch với người hâm mộ, trong đó có series Virtual Travels. Nữ ca sĩ cho biết cô thường viết thư, mua quà cho gia đình trong những chuyến đi vòng quay thế giới. Trong thời kỳ đại dịch, cựu thành viên SNSD hạn chế du lịch, tuy nhiên cô muốn đến Hawaii sau khi tình hình dịch bệnh ổn định.

Khối tài sản của công chúa băng giá Kpop-8
Ngoài việc tận hưởng cuộc sống, Jessica Jung vẫn tập trung vào công việc. Đầu năm nay, doanh nhân 32 tuổi mở cửa hàng Blanc & Eclare ở Cheongdam-dong. Trước đó, thương hiệu này có hơn 60 chi nhánh toàn thế giới, trong đó có Thượng Hải, Hong Kong, Tokyo và New York...

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/khoi-tai-san-cua-cong-chua-bang-gia-kpop-post1205433.html

Jessica Jung Kpop

Tin tức mới nhất