Song Joong Ki tái hôn

Khối tài sản 'khiêm tốn' của vợ mới Song Joong Ki

Sports Kyunghyang ước tính tài sản của Katy Louise Saunders đạt ít nhất 1,8 tỷ won (~ 34 tỷ đồng).

Ngày 30/1, Song Joong Ki tuyên bố kết hôn với cựu nữ diễn viên người Anh Katy Louise Saunders. Katy đã rút lui khỏi làng giải trí từ năm 2018 cộng với việc cô hoạt động tại một thị trường xa lạ với khán giả châu Á (Ý) nên thông tin về cô khá khan hiếm.

Khối tài sản khiêm tốn của vợ mới Song Joong Ki-1
Dispatch tung ảnh Katy Louise Saunders mua sắm quần áo trẻ em sau khi Song Joong Ki tuyên bố sẽ kết hôn với cô

Công chúng biết rằng bà xã của Song Joong Ki từng góp mặt trong nhiều tác phẩm khác nhau nhưng cụ thể về tài sản và thu nhập của cô thì rất mơ hồ. Tối ngày 30/1, trang tin Hàn Quốc Sports Kyunghyang lần đầu tiên tiết lộ giá trị tài sản ròng của cựu diễn viên 38 tuổi. 

Theo đó, tổng giá trị tài sản của Katy hiện rơi vào khoảng 1,8 tỷ won (~ 34 tỷ đồng). Cô tích lũy được khối tài sản này sau hơn 16 năm hoạt động nghệ thuật tại Ý, từ đóng phim, người mẫu cho đến MC.

Tuy nhiên, Sports Kyunghyang không tính đến thu nhập sau khi Katy Louise Saunders rời showbiz và trở thành gia sư tiếng Anh. Do đó, tổng giá trị tài sản hiện tại của Katy có thể còn cao hơn 1,8 tỷ won.

Khối tài sản khiêm tốn của vợ mới Song Joong Ki-2
Katy Louise Saunders và Song Joong Ki tại sân bay

Con số này còn khiêm tốn hơn nhiều so với Song Joong Ki. Sở hữu hàng loạt tác phẩm nổi tiếng toàn cầu, Song Joong Ki là một trong những nam diễn viên Hàn Quốc có mức cát-xê cao nhất, lên tới 300 triệu won (~ 5,7 tỷ đồng) cho mỗi tập phim. 

Sports Kyunghyang tiết lộ thêm Katy Louise Saunders rất giống với mẫu người lý tưởng của Song Joong Ki. Trước đây, nam chính Reborn Rich từng nói về hình mẫu lý tưởng của mình trên nhiều chương trình như Section TV, Night of TV Entertainment

Khối tài sản khiêm tốn của vợ mới Song Joong Ki-3
Biệt thự của Song Joong Ki ở Itaewon 

Trong một diễn biến khác, có thông tin cho rằng Song Joong Ki và vợ đã bắt đầu sống chung tại một biệt thự trị giá 20 tỷ won (~ 381 tỷ đồng) ở Itaewon được một thời gian. 

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khoi-tai-san-khiem-ton-cua-vo-song-joong-ki-n-335052.html

Song Joong Ki

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Song Joong Ki tái hôn