Song Joong Ki gây sốt với nhan sắc và trí tuệ từ trước khi nổi tiếng

Song Joong Ki từng tham gia một cuộc thi kiến thức trên truyền hình và sở hữu fanclub từ trước khi gia nhập làng giải trí.

Ngày 26/12, chương trình Entertainment Company Plus của đài KBS tiết lộ đoạn clip về Song Joong Ki từ thời anh chưa gia nhập làng giải trí. 

Vào năm 2006, Song Joong Ki tham gia chương trình trí tuệ Quiz Korea với tư cách là sinh viên năm nhất của Trường đại học Sungkyunkwan và thậm chí đi tới được vòng cuối cùng. Anh gây ấn tượng với vẻ ngoài thu hút và sự thông minh, kiến thức sâu rộng. 

Song Joong Ki gây sốt với nhan sắc và trí tuệ từ trước khi nổi tiếng-1

Nam diễn viên chia sẻ với MC: "Có một người đã rời đội bất ngờ và em bất ngờ được chọn thay thế. Em đã thức 4 - 5 đêm để chuẩn bị cho cuộc thi này". 

MC Shin Young Il lúc này khen Song Joong Ki trông giống một diễn viên, người nổi tiếng khiến anh ngại ngùng. Song Joong Ki cũng nói rằng muốn trở thành một MC, phát thanh viên truyền hình. 

Ngay sau khi chương trình lên sóng, anh chàng sở hữu một fancafe (forum dành cho fan - PV) vì ngoại hình điển trai. 

Song Joong Ki gây sốt với nhan sắc và trí tuệ từ trước khi nổi tiếng-2

Chỉ 2 năm sau, Song Jong Ki debut với vai trò diễn viên trong bộ phim My Precious You của đài KBS. 

Đến thời điểm hiện tại, Song Joong Ki đang là diễn viên thành công nhất xứ Hàn với hàng loạt tác phẩm ấn tượng như Hậu Duệ Mặt Trời, Vicenzo, Cậu Út Nhà Tài Phiệt...

Song Joong Ki gây sốt với nhan sắc và trí tuệ từ trước khi nổi tiếng-3

Nam diễn viên được công chúng yêu quý bởi visual đỉnh chóp bất chấp thời gian, kỹ năng diễn xuất ngày càng tiến bộ, đa dạng vai diễn, tác phẩm và sự thông minh, chuẩn mực trong cách cư xử. Sau vụ ly hôn với Song Hye Kyo, Song Joong Ki đang có bạn gái mới là diễn viên người Anh. Anh công khai xuất hiện cùng cô từ đầu năm 2023. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/song-joong-ki-gay-sot-voi-nhan-sac-tu-truoc-khi-noi-tieng-n-334700.html

Song Joong Ki Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao