Khởi tố, bắt giam kẻ gian chặt gốc giàn hoa giấy đẹp nhất Vũng Tàu

Cơ quan công an TP Vũng Tàu đã ra quyết định khởi tố, bắt giam đối tượng cưa trộm hoa giấy khổng lồ 20 năm tuổi đẹp nhất Vũng Tàu đem bán.

Ngày 8/4, VKSND TP. Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) cho biết đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Khánh Toàn (SN 1972), tạm trú đường Bình Giã, phường Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu về tội Hủy hoại tài sản theo quy định tại Điều 178 BLHS.

Theo đó, đối tượng Nguyễn Khánh Toàn chính là người đã cưa trộm gốc hoa giấy nhiều năm tuổi gây xôn xao MXH vào cuối tháng 3 vừa qua.

Khởi tố, bắt giam kẻ gian chặt gốc giàn hoa giấy đẹp nhất Vũng Tàu-1
Đối tượng Toàn tại hiện trường cưa trộm gốc hoa giấy.

Đối tượng Toàn cho biết đã cưa trộm gốc cây về trồng lại để bán kiếm tiền. Ngoài ra, Toàn còn bị khởi tố về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Như đã đưa tin, trước đó vào cuối tháng 3, nhiều người dân địa phương gần nhà nghỉ Lâm Đường, đường Mạc Thanh Đạm, phường 8, TP. Vũng Tàu không khỏi bức xúc trước sự việc cây hoa giấy 20 năm tuổi bị kẻ gian cưa gốc, chỉ sau một đêm.

Sự việc sau đó đã được đăng tải lên MXH và gây xôn xao dư luận.  

Khởi tố, bắt giam kẻ gian chặt gốc giàn hoa giấy đẹp nhất Vũng Tàu-2
Kẻ gian đã cưa một phần trên thân cây, khiến phần hoa phía trên dần héo chết.

Khởi tố, bắt giam kẻ gian chặt gốc giàn hoa giấy đẹp nhất Vũng Tàu-3
Hàng hoa giấy bên tường nhà nghỉ Lâm Đường - "biểu tượng du lịch" mới của Vũng Tàu trước khi bị cưa gốc.

Giàn hoa giấy này được biết đên là một trong số những địa điểm được check in nhiều nhất ở thành phố biển Vũng Tàu, thu hút vô số người ghé qua chụp ảnh suốt thời gian gần đây. 

Với tán hoa xòe rộng và hàng triệu bông hoa nở rực rỡ trong nắng, cây hoa giấy này được giới trẻ gọi là "biểu tượng du lịch" mới của Vũng Tàu.

Khởi tố, bắt giam kẻ gian chặt gốc giàn hoa giấy đẹp nhất Vũng Tàu-4

Ngay sau khi sự việc được đăng tải rộng rãi trên MXH, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra. Nhận tin báo, Công an TP. Vũng Tàu nhanh chóng vào cuộc điều tra và xác định được đối tượng gây án là Nguyễn Khánh Toàn.

Khi bị bắt, công an còn phát hiện Toàn đang tàng trữ trái phép 1 gói ma túy.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thong-tin-moi-nhat-vu-gian-hoa-giay-khong-lo-20-nam-tuoi-dep-nhat-vung-tau-bi-ke-gian-chat-goc-162210904132953960.htm

ăn cắp bắt trộm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao