Khởi tố kẻ cuồng sát khiến 2 người chết, 10 người bị thương

Cơ quan Công an đã khởi tố vụ án gã đàn ông cầm dao cuồng sát khắp xóm, khiến 2 người tử vong.

Hôm nay, Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết, cơ quan CSĐT đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối tượng Thạch Sà Khêl (còn gọi Sà Khên, 35 tuổi, ngụ xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi, Bạc Liêu) để điều tra làm rõ về hành vi “Giết người”.

Hiện cơ quan chức năng đang hoàn tất hồ sơ để đưa nghi phạm này đi giám định tâm thần.


Nghi phạm Khêl tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Bạc Liêu

Khêl là nghi phạm cầm dao chém hàng loạt người vào chiều 24/7, khiến bà Hồ Thị Trâm (81 tuổi), bé Dương Tú Quyên (7 tháng tuổi) tử vong. Ngoài ra, 10 người khác cũng bị thương.

Theo chị Thạch Thị Ra Na (34 tuổi, em gái của Khêl) cho biết, trước đây anh trai mình khỏe mạnh nên gia đình cưới vợ cho Khêl. Sau đó, Khêl phát bệnh tâm thần nên vợ của gã đã bồng con về quê sinh sống.

Khi vợ bỏ đi, Khêl uống thuốc điều trị mỗi ngày. Lúc tỉnh, Khêl đi phụ hồ. Khi lên cơn, gã bỏ nhà đi đâu đó vài ngày. Gần đây, vừa trở về sau khi sang Trà Vinh làm hồ, Khêl đã gây ra án mạng kinh hoàng nói trên. 


Hiện trường vụ án. Ảnh: Công an Bạc Liêu

Bà Danh Thị Đen (45 tuổi, con dâu bà Trầm) thất thần nói: “Lúc đó, tôi chuẩn bị đi nấu cơm nên khóa cửa trước. Lát sau, tôi nghe tiếng nhiều người trong xóm kêu la thảm thiết, rồi cửa nhà bị đập mạnh. Tôi chạy lên xem thì thấy Khêl phá cửa, xông vào nhà, vung dao chém mẹ chồng tôi đang nằm ngủ".

Chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng, bà Đen vội chui xuống gầm giường trốn. Đến khi không còn nghe tiếng động, bà chui ra thì chứng kiến mẹ chồng đã tử vong.

Còn ông Trần Văn Trí (57 tuổi) đau xót nói: "Tôi và 2 cháu ngoại đang ở nhà thì thấy Khêl cầm dao đuổi chém những người hàng xóm. Hoảng sợ tôi và 1 đứa cháu gái nhảy xuống sông bỏ trốn. Đứa còn lại không chạy kịp, đã bị Khêl chém nhiều nhát”.

Công an cho biết, kết quả xét nghiệm cho thấy Khêl không sử dụng các chất gây nghiện. Gã này có tiền sử bệnh tâm thần.

Theo Vietnamnet


vụ án kinh hoàng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao