NÓNG: Chính thức khởi tố nam idol Seulong (2AM) vì tội gây tai nạn chết người

Phía cảnh sát đã chính thức khởi tố vụ án Seulong (2AM) gây tai nạn chết người sau 2 lần điều tra.

Tối 26/8, truyền thông Hàn đưa tin nóng, Sở cảnh sát Seobu (Seoul) đã chính thức hoàn thành hồ sơ khởi tố vụ án nam idol Seulong (2AM) gây tai nạn xe hơi làm chết người và gửi lên Cơ quan Công tố. Được biết, hồ sơ được hoàn thành sau khi nam idol được triệu tập lần 2 để điều tra về vụ tai nạn. Sau thời gian điều tra, nam idol đã chính thức bị khởi tố.

Trong hồ sơ vụ án, Im Seulong bị buộc tội "Vi phạm Đạo luật đặc biệt về xử lý tai nạn giao thông". Hồ sơ có đính kèm những bằng chứng chi tiết và kết quả của cuộc điều tra. Hiện tại phía cảnh sát chưa thể cho biết chi tiết về kết quả điều tra, tuyên bố sẽ thông báo khi quá trình xử lý vụ án hoàn tất.

NÓNG: Chính thức khởi tố nam idol Seulong (2AM) vì tội gây tai nạn chết người-1
Seulong chính thức bị khởi tố và có nguy cơ chịu án tù.

Được biết, nam idol đình đám thế hệ thứ hai có thể sẽ phải đối mặt với án tù đến 5 năm và chịu phạt 20 triệu won (khoảng 390 triệu đồng). Mặc dù được công bố là không say rượu và không có dấu hiệu sử dụng chất kích thích khi lái xe, nhưng theo truyền thông Hàn Quốc, nhiều khả năng Seulong đã mắc phải những lỗi khác như vi phạm tốc độ hoặc thiếu chú ý quan sát khi đến ngã tư.

Ngày 4/8, truyền thông Hàn Quốc chấn động trước tin tức Seulong (2AM) bị cảnh sát điều tra vì hành động gây tai nạn xe hơi làm chết người. Cụ thể, vào đêm khuya ngày 1/8, nam ca sĩ đã điều khiển xe hơi dưới thời tiết mưa lớn và đâm phải một người đàn ông băng qua đường sai luật. Mặc dù được đưa đến bệnh viện ngay lập tức nhưng nạn nhân đã tử vong.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/nong-chinh-thuc-khoi-to-nam-idol-seulong-2am-vi-toi-gay-tai-nan-chet-nguoi-222891

Im Seulong 2AM tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất