Dì của Goo Hara bị 'ném đá' sau phát ngôn: 'Con bé không tự sinh ra, cha mẹ xứng đáng được hưởng số tài sản'

Như vậy, sau khi mẹ ruột lên tiếng, dì của cố nghệ sĩ cũng có chia sẻ liên quan và việc phân chia tài sản vẫn chưa đến hồi kết

Cách đây vài ngày, trên chương trình Detective Seven, mẹ của cố ca sĩ Goo Hara đã xuất hiện và bày tỏ sự phản đối Đạo luật Goo Hara

Theo đó, bà tuyên bố: 'Ho In (tên anh trai Goo Hara - PV) đang kể câu chuyện từ một phía. Họ nói tôi bỏ rơi con cái, sau đó đột ngột xuất hiện để nhận được tiền, tuy nhiên không phải như vậy. Tôi rời đi vì tôi cần phải sống. ​Họ đổ lỗi cho tôi vì những gì đã xảy ra với Hara. Tôi thừa nhận lẽ ra tôi nên đưa Hara đi cùng, nhưng tôi không làm như thế'

Dì của Goo Hara bị ném đá sau phát ngôn: Con bé không tự sinh ra, cha mẹ xứng đáng được hưởng số tài sản-1

Bà khẳng định mình không bỏ rơi con vì ngoại tình, có lý do riêng nhưng không thể nói ra. Về chuyện thuê luật sư ngay sau khi con gái qua đời vào tháng 11 năm ngoái, người phụ nữ này giải thích rằng ban đầu bà đến dự đám tang nhưng em gái đã gọi điện và nói rằng có biết một luật sư nên hãy đi gặp để được tư vấn. 

Vì vậy, ekip Detective Seven đã liên lạc với dì của Goo Hara để phỏng vấn. Người này kể lại: 'Chị gái tôi đã gọi điện khóc lóc vì bị đuổi ra khỏi nhà tang lễ. Tôi rất tức giận nên đã hỏi ý kiến một luật sư về vấn đề tài sản'.

Khi được phóng viên hỏi rằng có suy nghĩ gì khi một người mẹ đã từ bỏ mọi quyền làm mẹ, không nuôi dưỡng con cái vẫn xứng đáng nhận được gia tài, dì của cố nghệ sĩ có phát ngôn gây phẫn nộ.

'Tất nhiên chúng tôi phải tuân theo luật pháp. Con bé (Goo Hara - PV) không phải tự sinh ra vì một người không thể tự sinh được đúng không? Vì nên cha mẹ xứng đáng được hưởng chia đôi số tài sản!' - bà nói. 

Dì của Goo Hara bị ném đá sau phát ngôn: Con bé không tự sinh ra, cha mẹ xứng đáng được hưởng số tài sản-2

Sau khi tập này phát sóng, cư dân mạng đã có thái độ vô cùng tức giận. Nhiều người cảm thấy buồn vì Hara không thể ra đi thanh thản vì người thân liên tục tranh cãi về vấn đề phân chia tài sản. Đông đảo netizen đều phản đối với việc làm của mẹ và dì cố nghệ sĩ.

- Mất rồi vẫn không được yên... buồn thật sự... 20 năm trời mới ló cái mặt ra chỉ để đòi tiền, thế mà được gọi là mẹ sao? Nếu Goo Hara không phải ngôi sao và qua đời không để lại đồng nào thì bà ta có chịu xuất hiện không?

- Đúng là không phải tự dưng mà có mặt trên đời, thế sao đẻ rồi không nuôi??? Đọc mấy cái này mà sôi máu thật sự.

- Nói cho đúng thì một người làm mẹ thật sự sẽ không vứt bỏ con để tìm đường sống cho mình.

- Thà bà mẹ cứ thẳng thắn với anh trai cô ấy... thừa nhận khi đó mẹ còn trẻ và ấu trĩ, mẹ ốm, mẹ đang gặp khó khăn tài chính, xin hãy giúp đỡ mẹ... nhưng cái cách cư xử thế này thì đến một cắc cũng không ai muốn cho.

- Tội nghiệp Goo Hara... có mẹ và dì như thế!

- Đau lòng thật đấy, ngay cả những con chó cũng kêu cứu nếu lũ con của chúng bị chết đói!

Dì của Goo Hara bị ném đá sau phát ngôn: Con bé không tự sinh ra, cha mẹ xứng đáng được hưởng số tài sản-3

Thời gian trước đó, khi cố ca sĩ mới qua đời, anh trai cô đã đệ trình Đạo luật Goo Hara lên Quốc hội Hàn Quốc để hợp pháp hóa. Theo đạo luật này, người cha mẹ không thực hiện đúng nghĩa vụ và trách nhiệm đối với con cái sẽ không được hưởng tài sản khi đứa con mất đi.

Tuy nhiên, vào tháng 5 vừa qua, Ủy ban Lập pháp và Tư pháp của Hàn Quốc khóa 20 đã tổ chức cuộc họp và tuyên bố chưa thể thông qua đạo luật vì "cần phải có bản án bổ sung".

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/di-cua-goo-hara-bi-nem-da-sau-phat-ngon-con-be-khong-tu-sinh-ra-cha-me-xung-dang-duoc-huong-so-tai-san-1926772.html

Goo Hara

Tin tức mới nhất