Khởi tố nam thanh niên đập phá xe người đi đường sau khi đâm bà bầu

Đại diện lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân cho biết, đơn vị đã tiến hành khởi tố, bắt giam bị can Nguyễn Mỹ Anh vì tội "Gây rối trật tự công cộng".

Liên quan đến vụ nam thanh niên rút hung khí đe dọa, đuổi đánh người đi đường khi bị nhắc nhở sau va chạm giao thông với bà bầu trên đường Trường Chinh, gần nút giao Tôn Thất Tùng (Hà Nội), ngày 3/10, đại diện lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân, TP Hà Nội cho biết, đơn vị này đã tiến hành khởi tố, bắt giam bị can Nguyễn Mỹ Anh (17 tuổi, người địa phương) vì tội "Gây rối trật tự công cộng".

Khởi tố nam thanh niên đập phá xe người đi đường sau khi đâm bà bầu-1
Chân dung đối tượng Nguyễn Mỹ Anh tại cơ quan điều tra. Ảnh: Tuổi Trẻ

Trước đó, theo Zing đưa tin, chiều ngày 24/9, Mỹ Anh cùng 3 người bạn đã xảy ra va chạm với một phụ nữ mang bầu khi đang tham gia giao thông. 

Thấy vậy, một người đàn ông đi xe máy lên tiếng nhắc nhở thì bị nhóm này cầm hung khí đòi hành hung và đập phá xe máy của anh này. Sau đó, nhóm này lên xe và bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra. Đến 17h30 chiều cùng ngày, Công an quận Thanh Xuân triệu tập thanh niên dùng gậy đập xe máy của người đi đường. Tối cùng ngày, 3 trong 4 thanh niên liên quan đến vụ việc tiếp tục bị bắt đưa về công an quận để tiến hành điều tra.

Theo thông tin đăng tải trên Tuổi Trẻ Online, tại cơ quan điều tra, Mỹ Anh khai nhận sau va chạm, Mỹ Anh, Bình và người phụ nữ này ngã ra đường. Lúc này, Mỹ Anh đứng dậy xem bạn đi cùng có bị thương nặng không thì thấy người dân hô hoán. 

Khi biết người người phụ nữ bị đâm đang mang thai, Mỹ Anh có đi đến hỏi han tình hình và vẫy taxi.

Lúc này, một người đàn ông chạy xe đi qua dừng lại và nói Mỹ Anh "học sinh sao đi nhanh thế đâm vào người ta" rồi Mỹ Anh với người đó lớn tiếng cãi vã. Cuối cùng, đối tượng lùi về xe cầm gậy vụt vào người đó và đập nát đầu xe máy của anh ta dựng ở bên đường. Đồng thời, bạn đi cùng Mỹ Anh cũng cầm gạch ném về phía nam thanh niên.

Được biết, trước đâyđó Mỹ Anh từng có 2 tiền án về tội "Cố ý gây thương tích".

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoi-to-thieu-nien-dap-pha-xe-nguoi-di-duong-sau-khi-dam-ba-bau-n-237514.html

nam thanh niên giao thông

Tin tức mới nhất