Khởi tố 'tú bà' 9X môi giới nam HLV thể hình bán dâm giá 18 triệu

Cơ quan điều tra quyết định khởi tố "tú bà" 21 tuổi Nguyễn Phương Thảo vì hành vi môi giới mại dâm cho nam HLV thể hình với giá bán dâm 18 triệu đồng.

Cụ thể, Zing đưa tin sáng nay (17/8), Công an quận Long Biên quyết định khởi tố bị can Nguyễn Phương Thảo (21 tuổi, trú tại phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng) về tội Mội giới mại dâm.

Như thông tin đăng tải trên Thanh Niên, do phạm tội ít nguy hiểm nên sau thời gian tạm giữ, bị can này được cho tại ngoại, áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú.

Được biết, Thảo là du học sinh tại Trung Quốc nhưng do ảnh hưởng dịch Covid-19 nên Thảo trở về Việt Nam và chưa quay lại trường học. Thảo quen L. trong một lần đi du lịch. Theo lời khai của Thảo, người này cầm đầu đường dây môi giới mại dâm, ngỏ ý rủ Thảo cùng làm. Thảo đồng ý vì đang muốn tự lập, muốn trải nghiệm cuộc đời.

Hiện tại, "tú ông" này đang được lực lượng chức năng truy tìm.

Khởi tố tú bà 9X môi giới nam HLV thể hình bán dâm giá 18 triệu-1
"Tú bà" Nguyễn Phương Thảo

Trước đó, vào chiều 4/8, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Long Biên bắt giữ D.T.H (30 tuổi, HLV thể hình) đang thực hiện bán dâm với một khách nữ trong khách sạn.

Biết tin H. bị bắt, Nguyễn Phương Thảo đã đến cơ quan công an đầu thú hành vi môi giới mại dâm của mình.

Tại cơ quan điều tra, Thảo khai nhận sau lời mời chào của "tú ông" L., Thảo được L. nhờ tìm người bán dâm cho N.Q.T (22 tuổi, trú tại Long Biên). Để "chốt hàng", Thảo gửi ảnh khỏa thân của D.T.H cho khách xem.

Khách xem ảnh và "chốt" D.T.H với chi phí mua dâm là 18 triệu đồng, trong đó, nam chính nhận được 3 triệu, Thảo được 6 triệu, phần còn lại là của "tú ông" L.

Còn về phía HLV thể hình H., anh khai nhận vì muốn kiếm thêm thu nhập nên đã nhận lời đi khách cho "tú bà" 21 tuổi.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khoi-to-tu-ba-moi-gioi-nam-hlv-the-hinh-ban-dam-18-trieu-n-232619.html

môi giới bán dâm mua bán dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao