2 xác người bị đổ bê tông trong thùng ở Bình Dương

Khởi tố vụ án phát hiện hai thi thể trong bồn bê tông ở Bình Dương

Lực lượng chức năng đã bước đầu xác định nhóm 4 nữ nghi can bị bắt giữ đã ra tay sát hại 2 người đàn ông. Tuy nhiên, hành vi của từng người ra sao vẫn đang tiếp tục được làm rõ.


Video cận cảnh khách sạn nơi nhóm nữ nghi can tu luyện môn phái

Ngày 19/5, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người, xảy ra tại căn nhà số 90, tổ 3, ấp 5, xã Hưng Hoà, huyện Bàu Bàng.

Trước đó, ngày 18/5, công an đã bắt được nhóm nghi can Phạm Thị Thiên Hà (SN 1988, ngụ quận Tân Phú, TP.HCM) Lê Ngọc Phương Thảo (SN 1990, quê tỉnh Tiền Giang) và 2 nghi can khác. Nhóm này bước đầu khai nhận đã sát hại 2 người đàn ông là Trần Trí Thành (ngụ TP.HCM) và Trần Đức Linh (quê tỉnh Nghệ An).

Theo lời khai của nhóm nghi can thì hai nạn nhân cùng với 4 nghi can là chung nhóm và đang tu luyện một môn của giáo phái lạ. Khoảng tháng 5/2018, nhóm của Hà thuê một căn nhà trên đường D2 trong KCN Bàu Bàng, huyện Bàu Bàng, Bình Dương để cả nhóm tu luyện. Thời điểm này có 2 phụ nữ tên An và Hạnh cũng tham gia tu luyện nhưng do cực khổ, 2 người này đã bỏ đi.

Khởi tố vụ án phát hiện hai thi thể trong bồn bê tông ở Bình Dương-1
Nhóm nữ nghi can sát hại nạn nhân rồi bỏ vào thùng trộn bê tông.

Sau đó khoảng tháng 10/2018, Hà và Thảo (tức Thanh) đến gặp ông Vương (chủ căn nhà số 90, xã Hưng Hoà) để thuê nhà tu luyện. Nhưng sau đó, cả nhóm đi Vũng Tàu để tập tu. Trong quá trình tu luyện, Trần Đức Linh được cho là không tuân thủ đúng quy định trong lúc tu luyện dẫn đến việc xảy ra mâu thuẫn với Hà và Thảo.

Các nghi can khai, Linh được cho là đã nhảy từ trên lầu 1 xuống đất tử vong, do thấy "phần quỷ" trong người lấn át nên nhóm nữ nghi can đã đưa thi thể vào phòng mở máy lạnh để giữ xác không bốc mùi sau đó tiếp tục ngồi thiền.

Khởi tố vụ án phát hiện hai thi thể trong bồn bê tông ở Bình Dương-2
Công an khám nghiệm chiếc xe.

Sau gần 1 tuần tu luyện tại đây, nhóm này lên ô tô nhãn hiệu Ford Everest 7 chỗ của Hà đưa thi thể Linh về căn nhà tại xã Hưng Hoà. Để tránh gây mùi hôi, nhóm này bỏ thi thể anh Linh vào thùng nhựa hình trụ, dùng xác trà ướp xung quanh, đổ keo dính, băng keo quấn xung quanh dựng trong phòng ngủ rồi tiếp tục tu luyện trong căn nhà.

Trong quá trình trên, Hà và Thảo thấy Thành có biểu hiện bất thường không phù hợp nên đã dùng điện chích cho nạn nhân bất tỉnh rồi siết cổ nạn nhân đến chết, sau đó khóa cửa phòng ngủ.

Sau khi giết chết nạn nhân, Hà và Thanh vẫn sinh hoạt và tu luyện bình thường. Tuy nhiên do thi thể có mùi hôi khiến nhóm này không thể tập trung tu luyện nên Thanh lên mạng đặt mua thùng nhựa để che giấu thi thể. 

Một thời gian sau, những người còn lại trong nhóm khóa cửa căn nhà, thu dọn đồ đạc trở về thuê khách sạn tại TP.Thủ Dầu Một để tiếp tục tu luyện rồi bị bắt giữ.

Khởi tố vụ án phát hiện hai thi thể trong bồn bê tông ở Bình Dương-3
Nhóm nữ nghi can ướp xác nạn nhân bằng nhiều hoá chất.

Video cận cảnh hình ảnh nơi phát hiện 2 thi thể trong thùng bê tông

Theo Người Đưa Tin

 


giết người đổ bê tông ở bình dương phi tang xác

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: 2 xác người bị đổ bê tông trong thùng ở Bình Dương