Không bên con, Elly Trần vẫn “gây sốt” khi chụp với xe phân khối lớn

(2Sao) - Không chụp cùng con trong bộ ảnh mới, cô nàng Elly Trần vẫn khiến nhiều cô gái ghen tị bởi vóc dáng thanh mảnh của cô

Sau khi nhận nhiều phản hồi tích cực từ các bộ ảnh khắc họa tình mẹ con, Elly Trần tiếp tục gây sốt với bộ ảnh tạo dáng gợi cảm bên xe mô-tô. Đáng chú ý, bộ ảnh với những hình ảnh quyến rũ của Elly Trần ra mắt ngay sau khi người đẹp chia sẻ về “mẹ bỉm sửa” trên trang cá nhân. Trong bộ ảnh, vẻ đẹp cá tính và nóng bỏng của bà mẹ hai con khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Với bộ cánh mạnh mẽ và thần thái gợi cảm đến từ gương mặt và vóc dáng, Elly Trần đã mang đến một hình tượng mới lạ trong mắt công chúng.

Lần đầu tiên "bà mẹ 2 con" Elly Trần chụp ảnh với xe motor phân khối lớn

Đây là lần đầu tiên mẹ của Cadie thực hiện một bộ ảnh với phong cách cá tính. Phong cách phóng khoáng và mạnh mẽ của bộ ảnh đến từ trang phục năng động của nữ diễn viên. Cô phối áo thun trắng khoét cổ sâu với áo khoác da bụi bặm, quần tregging da và giày bốt thắt dây. Trong chiếc áo thun phom dáng cơ bản, người đẹp có cơ hội khoe trọn vòng một bốc lửa và vòng eo 54 nhỏ nhất showbiz Việt. Bên cạnh đó, chiếc quần tregging ôm sát thời thượng giúp cô tôn lên vòng ba nảy nở trong những góc máy chụp từ sau. Dù là bà mẹ hai con, Elly Trần vẫn sở hữu những lợi thế về ngoại hình đáng ghen tị như làn da trắng ngần, vóc dáng đồng hồ cát và đôi chân nõn nà, thẳng tắp.

Elly Trần sẽ trở lại với những dự án điện ảnh hoành tráng

Sau một thời gian dài gắn liền với hình ảnh bà mẹ hai con, Elly Trần muốn thay đổi hình ảnh sang hướng đa dạng hơn. Qua bộ ảnh trên, cô thể hiện được vẻ cá tính và góc cạnh từ thần thái, nét mặt đến trang phục. Sau khi tập trung chu toàn chuyện gia đình và chăm sóc hai con, sắp tới đây, cô chuẩn bị trở lại bằng một dự án điện ảnh với một kịch bản phim được cô lựa chọn kỹ và ưng ý. Đồng thời, Elly Trần vừa đảm nhận vai trò Đại sứ Lễ hội Khinh khí cầu Quốc tế Huế 2016 trong chuỗi sự kiện Festival Huế sắp diễn ra.

An Hy
Ảnh : An Trần - Hữu Dương
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất