Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Không biết chợ bị cấm, cụ già đi bán rau gặp ngay anh CSGT ngọt ngào

Cụ bà 85 tuổi ở Cần Thơ không biết chợ bị phong tỏa nên mang măng ra bán. 2 cán bộ CSGT liền mua giúp măng và đưa bà về tận nhà.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh ấm lòng của 2 chiến sĩ CSGT khiến cộng đồng mạng xúc động. 

Không biết chợ bị cấm, cụ già đi bán rau gặp ngay anh CSGT ngọt ngào-1
Mạng xã hội lan truyền hình ảnh 2 chiến sĩ CSGT giúp cụ già 85 tuổi ở Cần Thơ.

Theo Thượng tá Trần Văn Dũng, Trưởng Công an huyện Phong Điền chia sẻ trên Vietnamnet, Trung tá Nguyễn Văn Ân, Phó đội trưởng Đội CSGT và Đại úy Lê Hoàng Nghiệm, cán bộ Đội CSGT Công an huyện Phong Điền được phân công tới chợ Phong Điền phối hợp với các cơ quan chức năng căng dây, phân luồng bảo đảm phòng, chống dịch Covid-19.

Trong lúc làm nhiệm vụ, 2 cán bộ CSGT thấy 1 bà cụ xách giỏ măng ra chợ bán. Thấy bà cụ đi lại khó khăn, Trung tá Ân và Đại úy Nghiệm đến hỏi thăm thì được biết cụ năm nay đã 85 tuổi.

Không biết chợ bị cấm, cụ già đi bán rau gặp ngay anh CSGT ngọt ngào-2
Hình ảnh ấm áp của CSGT khiến nhiều người xúc động

Cụ cho biết trong vườn nhà có vài cây măng nên mang ra bán. Cụ không biết chợ đã phong tỏa. Nghe vậy, Trung tá Ân liền mua măng rồi đưa cụ đến nhà thuốc gần đó mua thuốc.

Nhân viên nhà thuốc cảm động trước hành động của 2 cán bộ CSGT và cũng không lấy tiền thuốc của cụ. Sau đó, Trung tá Ân lấy xe đưa cụ về nhà, cách chợ 2km.

Chứng kiến hành động đẹp của 2 chiến sĩ CSGT, một người dân ở gần đó đã dùng điện thoại ghi hình và chia sẻ trên mạng xã hội.

MT (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khong-biet-cho-bi-cam-cu-gia-mang-rau-ra-ban-va-hanh-dong-am-long-cua-csgt-n-269539.html

SARS-CoV-2 COVID-19

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất