Việt kiều Mỹ 47 tuổi từ chối bấm nút hẹn hò vì đối phương không chấp nhận tình dục trước hôn nhân

Từ chối cô giáo dạy giáo dục công dân hiền dịu, nết na, chàng Việt kiều bị dân mạng "ném đá" dữ dội vì "đã nhiều tuổi còn khó tính".

Mới đây, trong tập 188 của chương trình "Hẹn ăn trưa", anh Đoàn Hà (47 tuổi, Việt kiều Mỹ) được ghép đôi với chị Phương Thanh (38 tuổi, ở TP. HCM).

Việt kiều Mỹ 47 tuổi từ chối bấm nút hẹn hò vì đối phương không chấp nhận tình dục trước hôn nhân-1Việt kiều Mỹ 47 tuổi từ chối bấm nút hẹn hò vì đối phương không chấp nhận tình dục trước hôn nhân-2
Anh Đoàn Hà và chị Phương Thanh trong "Hẹn ăn trưa".

Theo đó, anh Hà đang kinh doanh về lĩnh vực bất động sản. Anh trở về Việt Nam với mong muốn ổn định công việc cũng như tìm được một nửa còn lại của mình.

Chị Thanh hiện là giáo viên dạy giáo dục công dân cấp 2 và đang sống cùng bố mẹ tại TP. HCM.

Khi được MC Cát Tường hỏi về ưu, nhược điểm, chị Thanh cho biết: "Em là người khá tự tin và được mọi người xung quanh nhận xét là rất ấm áp khi nói chuyện. Nhưng đối với người lạ thì em hơi nhút nhát. Em cũng là người hơi vội vã, hậu đậu một chút".

Việt kiều Mỹ 47 tuổi từ chối bấm nút hẹn hò vì đối phương không chấp nhận tình dục trước hôn nhân-3Việt kiều Mỹ 47 tuổi từ chối bấm nút hẹn hò vì đối phương không chấp nhận tình dục trước hôn nhân-4

Ở tuổi 38, chị Thanh đã trải qua 3 mối tình, trong đó có 2 người ngoại quốc. Tuy nhiên, bạn trai gần đây nhất mới là người để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng chị.

Chị tâm sự: "Anh ấy là người quốc tịch Mỹ. Khoảng thời gian đầu, anh ta luôn tỏ ra chiều chuộng, quan tâm đến em khiến em còn xác định đây sẽ là người đi cùng mình đến cuối đời. Nhưng vào lúc em tin tưởng nhất, em đưa mẹ qua Mỹ để ra mắt bạn trai thì phát hiện ra anh ta đang chung sống với một người bạn gái khác ở bên đó".

Sau hôm đó, chị đành nuốt nước mắt nói lời chia tay và chưa dám mở lòng ra thêm lần nào nữa.

"Mọi người nhìn vào có thể nghĩ em sống rất phóng khoáng nhưng không phải như vậy. Em có quan niệm không sống thử, không quan hệ trước hôn nhân. Dù vậy nhưng bạn trai cũ em vẫn có thể chịu đựng trong hơn 1 năm. Vì vậy, em vẫn thấy anh ấy là người tốt!", chị Thanh kể lại.

Việt kiều Mỹ 47 tuổi từ chối bấm nút hẹn hò vì đối phương không chấp nhận tình dục trước hôn nhân-5

Về phần anh Hà, anh tự nhận xét mình là người vui vẻ, hòa đồng và có phần hơi cầu toàn. Ngoài ra, anh còn là tuýp người sống tình cảm, biết chơi đàn và hát.

Anh Hà từng trải qua 2 cuộc tình ở bên Mỹ nhưng do khoảng cách quá xa nhau nên cũng không đi đến đâu.

Sau khi nghe đối phương chia sẻ quan điểm, anh Hà cũng tỏ ra đồng ý: "Mình tôn trọng ý kiến của bạn gái nhưng một khi hai người cảm thấy hòa hợp thì sống thử trước hôn nhân vẫn có thể chấp nhận được".

Anh Hà mong muốn thông qua chương trình có thể tìm được một người bạn gái dễ nhìn một chút, hiền lành và biết vun vén cho gia đình.

Việt kiều Mỹ 47 tuổi từ chối bấm nút hẹn hò vì đối phương không chấp nhận tình dục trước hôn nhân-6
Việt kiều Mỹ cho biết mình cũng không thích sống thử trước hôn nhân.

Sau khi tấm màn che mặt được mở ra, MC Cát Tường yêu cầu cặp đôi nắm tay nhau 30 giây để cảm nhận được cảm xúc từ trái tim mình.

Tuy nhiên, anh Hà thẳng thắn chia sẻ ý kiến mặc cho "bà mối" Cát Tường liên tục "đẩy thuyền": "Anh rất vui khi được làm quen với em. Anh nghĩ chúng ta nên làm bạn của nhau".

Câu nói này khiến nữ chính rất thất vọng và rơm rớm nước mắt bởi cô đến đây với mục đích rất nghiêm túc và mong muốn sẽ tìm được một nửa đích thực của mình.

Việt kiều Mỹ 47 tuổi từ chối bấm nút hẹn hò vì đối phương không chấp nhận tình dục trước hôn nhân-7Việt kiều Mỹ 47 tuổi từ chối bấm nút hẹn hò vì đối phương không chấp nhận tình dục trước hôn nhân-8
Anh Hà khiến đối phương thất vọng vì chỉ muốn làm bạn.

Kết thúc chương trình, anh Hà là người không đồng ý bấm nút hẹn hò.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/khong-chap-nhan-song-thu-truoc-hon-nhan-co-giao-cap-2-bi-viet-kieu-my-tu-choi-bam-nut-hen-ho-1860774.html

Bạn muốn hẹn hò sống thử tình dục

Tin tức mới nhất