Tham gia show hẹn hò, anh chủ quán trà sữa phũ phàng khi biết bà mẹ đơn thân từng bị 'cắm sừng' 2 lần, đã có con riêng 16 tuổi

Tại chương trình "Hẹn ăn trưa" số 171, bà mẹ đơn thân đã có chia sẻ về những lần đổ vỡ, dù bị đối phương 'cắm sừng' nhưng vẫn chọn kết thúc êm đẹp.

Mới đây, chương trình Hẹn ăn trưa số 171 đã có sự tham gia của cặp đôi U40 từng đổ vỡ nhiều lần trong chuyện tình cảm. Theo đó, cả hai đã có cơ hội để trải lòng về những chuyện xảy ra trong quá khứ và cùng nhau hy vọng có thể tìm được một nửa của mình.

Nhân vật chính trong chương trình lần này là chị Lê Thị Mỹ Linh (40 tuổi) hiện đang làm việc cho một công ty bia và anh Nguyễn Hữu Tình (39 tuổi) hiện đang là chủ một tiệm trà sữa. Cả hai đều đang sinh sống tại TP. HCM.

Tham gia show hẹn hò, anh chủ quán trà sữa phũ phàng khi biết bà mẹ đơn thân từng bị cắm sừng 2 lần, đã có con riêng 16 tuổi-1
Nhân vật chính trong chương trình là chị Mỹ Linh và anh Hữu Tình

Chị Mỹ Linh chia sẻ rằng mình là người khá nóng tính và hay ghen. Chị từng chia tay 2 mối tình trước đó, một là người chồng từng có 7 năm chung sống và sau đó là người bạn trai 1 năm hẹn hò. Cả 2 lần chị đều bị đối phương phản bội.

Được biết, chị Linh hiện đang có một cô con gái 16 tuổi đang sống cùng chị và bố mẹ.

Với anh Hữu Tình, anh cũng từng ly hôn cách đây 8 năm. Sau đó, anh có tìm hiểu 2 người nhưng chuẩn bị tiến tới hôn nhân thì bị gia đình phản đối vì không hợp tuổi.

Trải qua nhiều cú sốc tinh thần lớn, chị Linh mong muốn sẽ tìm được một người bạn trai không lăng nhăng, quan tâm tới gia đình đặc biệt là thương chị và con gái chị. Còn anh Tình lại thích một người phụ nữ hiền dịu, không ăn chơi đua đòi, biết vun vén cho gia đình.

Khi MC Cát Tường mở tấm vách ngăn che mặt, cặp đôi đã có ấn tượng khá tốt về nhau. Chị Linh khen anh Tình hiền lành, thật thà còn anh khen chị dễ nhìn.

Tham gia show hẹn hò, anh chủ quán trà sữa phũ phàng khi biết bà mẹ đơn thân từng bị cắm sừng 2 lần, đã có con riêng 16 tuổi-2
Họ đã có ấn tượng tốt về nhau.

Cặp đôi đã có những phút giây trải lòng với nhau về tính cách, công việc và trao cho nhau những món quà gặp mặt.

Tuy nhiên, kết thúc chương trình, anh Tình đã không bấm nút hẹn hò trong sự thất vọng của chị Linh. "Lần đầu gặp chưa có cảm xúc gì hết dù nói chuyện cảm thấy cũng được. Nhưng cảm xúc đến từ con tim. Cảm nhận được thì bấm còn không cảm nhận được thì không bấm", anh Tình tâm sự.

Tham gia show hẹn hò, anh chủ quán trà sữa phũ phàng khi biết bà mẹ đơn thân từng bị cắm sừng 2 lần, đã có con riêng 16 tuổi-3
Anh Tình chưa cảm nhận được cảm xúc mà chị Linh mang lại.

Dù không nói rõ ràng nhưng mọi người cũng có thể dễ dàng đoán được chị Mỹ Linh chưa phải là mẫu người anh Hữu Tình hướng đến bởi ban đầu anh đã chia sẻ rằng mình cần tìm một người phụ nữ hiền dịu, nết na trong khi chị Linh lại khá cá tính.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tham-gia-show-hen-ho-anh-chu-quan-tra-sua-phu-phang-voi-ba-me-don-than-tung-bi-cam-sung-2-lan-da-co-con-rieng-16-tuoi-1817754.html

Hẹn ăn trưa mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất