Không chỉ bạn gái, đến trợ lý của thiếu gia giàu nhất Trung Quốc cũng phải đẹp như hotgirl

Dù chỉ là người cầm ô cho đại thiếu gia Vương Tư Thông, nhan sắc của cô nàng vẫn khiến nhiều người choáng váng vì quá xinh đẹp.

Thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông không chỉ được biết đến là một người vô cùng giàu có. Anh chàng còn khiến nhiều chàng trai phải ghen tị khi được mệnh danh là "ông chồng quốc dân" với danh sách bạn gái dài dằng dặc, đều là những hotgirl nổi tiếng nhất Trung Quốc.

Mới đây khi xuất hiện tại một khu mua sắm ở Bắc Kinh, Vương Tư Thông thu hút sự chú ý của nhiều người khi xuất hiện bên cạnh anh là một cô gái xinh đẹp lạ mặt. Tuy nhiên cô nàng xinh đẹp này không sánh vai bên cạnh Vương Tư Thông mà đi phía sau cầm ô che cho anh chàng, đồng thời trên tay xách khá nhiều đồ đạc.

Một vài cư dân mạng cho biết, đây là trợ lý mới của Vương Tư Thông và khẳng định, nhan sắc ngoài đời của cô nàng không hề thua kém bất cứ bạn gái nào của chàng thiếu gia đào hoa này.
 


Cô nàng trợ lý xinh đẹp theo sau cầm ô cho Vương Tư Thông


Sau đó cả hai lên xe và rời khỏi khu mua sắm
.
 

Ngay sau khi những bức ảnh được công bố, cư dân mạng đã tìm ra danh tính cô nàng trợ lý xinh đẹp. Hotgirl này có tên Đàm Diêm Diêm, sinh ngày 28/8/1995 và là quán quân chương trình "Xin chào nữ thần" do Vương Tư Thông đầu tư sản xuất. 

Đàm Diêm Diêm tốt nghiệp Học viện tài chính Quảng Đông. Nhờ nhan sắc thuần khiết xinh đẹp cùng khả năng học tập xuất sắc, Diêm Diêm được cư dân mạng vô cùng yêu quý. Cô cũng sở hữu hơn 60.000 người follow trên trang weibo cá nhân.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đời thường vô cùng xinh đẹp của cô nàng trợ lý:


Đàm Diêm Diêm sở hữu gương mặt nhỏ thanh tú và chiều cao 1m63

 

 

Giang
Theo Vietnamnet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-chi-ban-gai-den-tro-ly-cua-thieu-gia-giau-nhat-trung-quoc-cung-phai-dep-nhu-hotgirl-n-115870.html

hotface Thiếu gia giàu nhất Trung Quốc vương tư thông hotgirl trung quốc hotgirl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao