Thiếu gia Vương Tư Thông trả lời truyền thông: 'Tôi mua siêu xe còn nhiều hơn mua rau'

Trước câu hỏi "mua nhiều xe như vậy để làm gì?", Vương Tư Thông trả lời sắc sảo: "Vậy bạn mua nhiều quần áo để làm gì? Để mặc đúng không? Vậy tôi mua xe là để lái thôi".



Vương Tư Thông được biết tới là con trai của tỷ phú Vương Kiện Lâm - người liên tiếp nhiều năm liền đứng thứ nhất trong danh sách những tỷ phú giàu nhất Trung Quốc.

May mắn được sinh ra trong một gia đình giàu có cùng đầu óc kinh doanh hơn người, Vương Tư Thông đạt nhiều thành công khi tham gia vào các lĩnh vực đầu tư, chứng khoán, thể thao điện tử, thậm chí là giải trí. Chỉ riêng năm 2015, Vương Tư Thông đã sở hữu khối tài sản khổng lồ lên tới hơn 4 tỷ NDT (hơn 14 nghìn tỷ đồng). 

 


Hình ảnh mới nhất của Vương Tư Thông khi tiết lộ số siêu xe đang sở hữu


Mới đây xuất hiện trong một chương trình mạng về lĩnh vực đầu tư, thiếu gia Vương Tư Thông không ngần ngại khoe độ giàu có của mình. Được biết đến là thiếu gia tiêu tiền vạn trong một đêm, khi được hỏi hiện tại sở hữu bao nhiêu siêu xe, Vương Tư Thông suy nghĩ khá lâu trước khi trả lời: "Tôi không nhớ rõ, nhiều quá không thể nhớ hết được". Tuy nhiên theo ước tính của cư dân mạng, chỉ đếm riêng những chiếc siêu xe từng xuất hiện cùng Vương Tư Thông, ít nhất anh chàng sở hữu đến 8 "em xế" cực chất.

Thành thật trả lời về thú chơi xe sang, Vương Tư Thông còn bảo: "Tôi mua siêu xe có lẽ còn nhiều hơn mua rau".

Trước câu hỏi "mua nhiều xe như vậy để làm gì?", Vương Tư Thông trả lời sắc sảo: "Vậy bạn mua nhiều quần áo để làm gì? Để mặc đúng không? Vậy tôi mua xe là để lái thôi". 

 


Một trong số ít những siêu xe Vương Tư Thông đang sở hữu


Đều là những siêu xe đắt đỏ như Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe, Porsche 918 và Lamborghini Aventador 


Chiếc Rolls-Royce thêu tên của Vương Tư Thông trên gối


Vương Tư Thông sử dụng siêu xe Lamborghini Aventador màu cam đi chơi phố

 

Giang
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thieu-gia-vuong-tu-thong-tra-loi-truyen-thong-toi-mua-sieu-xe-con-nhieu-hon-mua-rau-n-115010.html

quizz Thiếu gia giàu nhất Trung Quốc vương tư thông siêu xe

Tin tức mới nhất