Không chỉ hot-teen Việt, anh em Phan Thành cũng theo trào lưu khoe ảnh tấm bé

Không chỉ hot-teen Việt, mới đây thiếu gia Sài Thành cũng theo trào lưu khoe ảnh thuở ấu thơ khiến nhiều người thích thú.

Sau những chia sẻ chất chứa tâm sự, ẩn ý mong chờ gặp "người ấy" trong ngày sinh nhật dần đi vào quên lãng, mới đây, Phan Thành lại gây chú ý bật mí khoảnh khắc ấu thơ bên em trai Phan Hoàng.

Trong hình, hai anh em Phan Thành - Phan Hoàng đồng điệu với mũ đội đầu kết hợp cùng thời trang quần áo cọc tinh nghịch. Trong khi em trai tinh khôi với áo quần màu trắng, Phan Thành giản dị trong trang phục màu xanh dương đậm.

Phan Hoàng được anh trai âu yếm quỳ gối khoác vai từ phía sau với khuôn mặt tươi cười kháu khỉnh dễ thương, tự tin hướng mắt theo ống kính máy ảnh. Đính kèm hình ảnh thuở ô mai ngộ nghĩnh là lời hưởng ứng "Theo trào lưu tí" cùng bức ảnh Phan Thành - Phan Hoàng tình cảm sefile.

Theo bật mí, tấm ảnh hồi nhỏ của Thành - Hoàng được chụp cách đây 20 năm.


Hình ảnh Phan Thành - Phan Hoàng ngày ấy, bây giờ.
 

Khoảnh khắc đáng yêu của hai anh em nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ với hơn 10.000 lượt yêu thích. Xinh trai từ bé, giống nhau ghê, hai anh em đáng yêu - tình cảm quá... là những mỹ từ mọi người giành tặng Thành Hoàng.

Bên cạnh những lời khen ngợi, có người thật thật, giả giả nhận xét nhìn Phan Thành "mặt gian từ nhỏ" đính kèm là mặt cười ngộ nghĩnh. Người khác lại nhận thấy sự thay đổi rõ rệt theo năm tháng của hai anh em và gọi đó là một pha "dậy thì thành công".
 


Trước đó, Phan Thành cũng gây chú ý khoe ảnh so sánh bản thân qua các năm.


Hai anh em Phan Thành - Phan Hoàng tình cảm chụp ảnh chung.

Không chỉ Phan Thành, nhiều hotgirl - hotboy Việt nổi tiếng như Châu Bùi, Decao, Hà Lade, Quỳnh Anh Shyn, mẫu Tây Andrea, Midu cũng tích cực khoe ảnh thời tấm bé cực ngộ nghĩnh và đáng yêu.


Midu đích thực khẳng định bản thân đã trải qua quá trình "lột xác" ngoạn mục: "Du cũng dậy thì thành công nha!".


Nụ cười tươi hồn nhiên của Châu Bùi ngày nào vẫn được cô nàng giữ đến tận ngày nay.


Nhìn ảnh Decao hồi nhỏ liệu Châu Bùi có nhận ra bạn trai.


An Japan được nhiều bạn trẻ yêu mến với vẻ ngoài xinh xắn. Hình ảnh hot girl Hà Thành ngày bé điệu đà khi mặc váy, để tóc ngắn khiến nhiều fan thích thú.


Phở Đặc Biệt đây ư? Vẫn đẹp trai như ngày nào ấy nhỉ!


Sở hữu gương mặt xinh xắn, Chipu luôn chiếm trọn cảm tình của người đối diện. Từ bé, cô nàng đã sở hữụ nụ cười đáng yêu với hàm răng sún ngộ nghĩnh.


Khuôn mặt bụ bấm, đáng yêu cùng đôi mắt to tròn - sắc nét, sống mũi thẳng tắp là điểm không thể lẫn lộn Andrea với những cô nàng khác.


Hà Lad ngày càng đằm thắm, mặn mà


Quỳnh Anh Shyn ngày càng trưởng thành và xinh xắn. Hồi nhỏ ai cũng tưởng cô nàng là con trai!

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-chi-hotteen-viet-anh-em-phan-thanh-cung-theo-trao-luu-khoe-anh-tam-be-n-117752.html

quizz Hotteen Việt Ngày ấy bây giờ Phan Thành

Tin tức mới nhất