Không chỉ tặng của hồi môn giá trị, lời căn dặn trong bài thơ mẹ ruột tự viết gửi Vân Navy mới là tâm điểm

Những lời dặn dò của mẹ trong ngày Vân Navy về nhà chồng khiến cô nàng rưng rưng nước mắt.


Vân Navy khóc trong đám cưới.

Sau lễ ăn hỏi diễn ra hồi tháng 8/2018, hôm qua (13/1) đám cưới của Vân Navy và ông xã làm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản - Trần An Tân đã diễn ra tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội.

Bên cạnh không gian tiệc cưới hoành tráng, ngày trọng đại cựu diễn viên 5S Online còn gây chú ý với chiếc váy cưới được đính 999 bông hồng nở rộ, hàng ngàn viên đá, cườm lấp lánh do tự tay tân nương thiết kế.

Không chỉ tặng của hồi môn giá trị, lời căn dặn trong bài thơ mẹ ruột tự viết gửi Vân Navy mới là tâm điểm-1
Vân Navy xinh đẹp trong chiếc váy cưới tự tay thiết kế.

Vân Navy và chồng mới cưới quen nhau hồi tháng 8/2017. Đây cũng chính là thời điểm hot girl Hà thành mới chân ướt chân ráo vào Sài Gòn lập nghiệp. Trong ngày hạnh phúc, Trần Tân đã dùng rất nhiều lời nói ngọt ngào cho Vân Navy: "Kể từ khi gặp em, anh biết em chính là người con gái sẽ cùng anh nắm tay đi đến cuối cuộc đời.

Thời gian qua, anh đã cố gắng rất nhiều để thay đổi bản thân và để khẳng định với em rằng anh đã sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân của chúng ta. Hôm nay, có sự góp mặt của gia đình hai bên anh xin hứa sẽ yêu thương, chăm sóc và bảo vệ em hết quãng đời còn lại".

Không chỉ tặng của hồi môn giá trị, lời căn dặn trong bài thơ mẹ ruột tự viết gửi Vân Navy mới là tâm điểm-2

Đáp lại tình cảm của ông xã, Vân Navy bộc bạch: "Ông xã, em nghĩ không có ai là người hoàn hảo hết. Và anh cũng sẽ tìm được một nửa để chỉ cho mình cách yêu thương và hoàn thiện bản thân. Em rất hạnh phúc khi gặp được người mình thương và thương mình thật lòng.

Em biết cuộc sống hôn nhân sau này sẽ rất khác. Ngoài những lúc vui vẻ, hạnh phúc, chắc chắn sẽ có khó khăn. Em chỉ mong hai đứa cùng nhau nắm tay vượt qua tất cả bằng sự tôn trọng để sau này có thể dạy cho con cái hai chữ 'gia đình' một cách trọn vẹn nhất.

Em cảm ơn ông xã. Trong mắt em, ông xã là người tuyệt vời nhất và không ai có thể thay thế được. Em hứa sẽ là một người vợ, người bạn, người tri kỷ... đồng hành cùng ông xã suốt quãng đời còn lại. Em mong ông xã sẽ là niềm tự hào của em suốt đời này".

Không chỉ tặng của hồi môn giá trị, lời căn dặn trong bài thơ mẹ ruột tự viết gửi Vân Navy mới là tâm điểm-3

Sau những lời hẹn thề, cặp đôi được bố mẹ trao của hồi môn giá trị. Đặc biệt, trong ngày con gái về nhà chồng - mẹ ruột Vân Navy đã gửi gắm những điều muốn nói vào tất cả một bài thơ do tự tay viết. Lời căn dặn đầy xúc động của đấng sinh thành không chỉ khiến cô dâu - chú rể mà nhiều khách mời cũng rơi nước mắt.

Nội dung bài thơ có tựa đề Lời dặn cho con viết:

"Hôm nay đám cưới các con

An Tân - Khánh Mỹ nên duyên vợ chồng

Bóc này khấp khởi ngóng trông

Anh em ruột thịt, chị em chân tình

Cùng nhau chung chén rượu mừng

Chúc cho hạnh phúc hai con vẹn toàn

Chúc con Khánh Mỹ dâu ngoan

An Tân rể quý như là con trai

Ghé tai mẹ dặn câu này

Yêu con gái mẹ từ nay đến già

Không cần học hỏi đâu xa

Chỉ cần yêu vợ như là bố con

Yêu vợ từ thuở còn son

Từ 15 tuổi đến giờ vẫn yêu

Cho nên mẹ dặn không nhiều

Chỉ cần hạnh phúc là đời an nhiên

Chúc con kiếm thật nhiều tiền

Nhưng mà yêu vợ, quý con hơn nhiều

Tân ơi mẹ dặn một điều

Hãy thương Khánh Mỹ cả đời nhé con!"

Không chỉ tặng của hồi môn giá trị, lời căn dặn trong bài thơ mẹ ruột tự viết gửi Vân Navy mới là tâm điểm-4
Gia đình hai bên cùng nâng rượu chúc mừng hạnh phúc hai con.

Không chỉ tặng của hồi môn giá trị, lời căn dặn trong bài thơ mẹ ruột tự viết gửi Vân Navy mới là tâm điểm-5
Vân Navy và mẹ.

Cũng trong ngày hạnh phúc, chị gái duy nhất nhắn nhủ Vân Navy: "Ỉn lúc nào cũng xinh đẹp như thế này nhé. Ba mẹ và anh chị mong 2 em sẽ hạnh phúc trọn vẹn. Cảm ơn ba mẹ đã luôn yêu thương chị em con, cho chị em con có một gia đình trọn vẹn, hạnh phúc, và hơn cả đã cho con một người em gái tuyệt vời.

Là em út nhưng còn hơn chị cả. Chăm lo cho gia đình, luôn dành cho chị những điều tốt đẹp nhất. Nhưng hôm nay, để ba mẹ và chị được lo cho em như một công chúa đúng nghĩa, để từ ngày mai, mong em sẽ trở thành bà hoàng và những điều tuyệt vời nhất sẽ đến với em".

Không chỉ tặng của hồi môn giá trị, lời căn dặn trong bài thơ mẹ ruột tự viết gửi Vân Navy mới là tâm điểm-6Không chỉ tặng của hồi môn giá trị, lời căn dặn trong bài thơ mẹ ruột tự viết gửi Vân Navy mới là tâm điểm-7
Vân Navy và chị gái.

Không chỉ tặng của hồi môn giá trị, lời căn dặn trong bài thơ mẹ ruột tự viết gửi Vân Navy mới là tâm điểm-8
Bố mẹ ruột và chị gái Vân Navy.
 


Vân Anh
Theo Vietmnamnet


Vân Navy Hot Girl Đám cưới

Tin tức mới nhất