Không chịu được nhiều đồn đoán vì có biểu hiện lạ, Xoài Non hiếm hoi lên tiếng

Xoài Non thanh minh trước những biểu hiện mệt mỏi của mình trên sóng.

Xoài Non được nhiều người biết đến với nhan sắc xinh đẹp, tựa như búp bê Tây cùng làn da trắng nõn nà. Trước khi trở thành con dâu tài phiệt, cô nàng đã xây dựng được tên tuổi là một hot girl có tiếng, kiếm bộn tiền nhờ quảng cáo.

Ngay khi vừa tròn 18 tuổi, Xoài Non đã được bạn trai là nam streamer giàu có hỏi cưới. Thời điểm ấy, đám cưới của cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả bởi mức độ hoành tráng không khác gì hoàng tử và công chúa trong truyện cổ tích.

Bước sang năm 4 về chung một nhà, thời gian gần đây, dân tình xuất hiện nhiều đồn đoán không vui.

Nhiều ý kiến cho rằng, gia đình nam streamer giàu nhất Việt Nam có dấu hiệu rạn nứt, nhất là sau động thái Xemesis "unfollow" vợ đẹp trên mạng xã hội. Mà nguyên nhân của chuyện này được cho là cặp đôi vẫn chưa thể chào đón thêm thành viên mới.

Không chịu được nhiều đồn đoán vì có biểu hiện lạ, Xoài Non hiếm hoi lên tiếng-1

Thực tế, đây cũng là điều khiến hot girl canh cánh trong lòng. Cô nàng trước đó không ngần ngại thể hiện sự khát khao có con của mình. Tuy nhiên, do cơ thể yếu ớt từ nhỏ, điều kiện sức khoẻ không đạt được nên sinh con vô cùng nguy hiểm.

Xoài Non chia sẻ vợ chồng cô có ý định thực hiện phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm nhằm đảm bảo đứa trẻ sinh ra có thể chất tốt nhất song kế hoạch vẫn chưa thành.

Xoài Non tiết lộ: "Tôi có đi khám bác sĩ nhưng bác sị bảo cổ tử cung của tôi bị nhỏ hơn bình thường, kinh nguyệt không đều nên trứng cũng không rụng đều. Nếu có ghép trứng thì cũng ảnh hưởng đến thai nhi. Hiện tôi đang thực hiện điều trị bằng thuốc đã một thời gian".

Những chia sẻ này được cộng đồng mạng "đào" lại và sôi nổi bàn tán, cho rằng có liên quan đến chuyện tình kém mặn nồng.

Không chịu được nhiều đồn đoán vì có biểu hiện lạ, Xoài Non hiếm hoi lên tiếng-2


Chưa hết, loạt biểu hiện mệt mỏi, kiệm lời của Xoài Non trên chính livestream của cô dẫn đến những bình luận như:

"Không biết là chủ phiên live hay model nữa";

"Xoài Non chảnh à, kiệm lời thế";

"Không đảm nhận được thì đừng ham quá cô gái ơi"...

Không chịu được nhiều đồn đoán vì có biểu hiện lạ, Xoài Non hiếm hoi lên tiếng-3

Hiếm hoi để lại ý kiến nhưng trước nhiều ý kiến công kích, Xoài Non không kìm được mà phản pháo rằng: "Trời ơi, em live 9 tiếng liên tục em mệt thì em để Sunna nói thay, em ra khỏi khung hình vì em đuối nên giờ cuối em xin phép ra ngoài nghỉ chứ live mọi người comment quá".

Không chịu được nhiều đồn đoán vì có biểu hiện lạ, Xoài Non hiếm hoi lên tiếng-4

Người hâm mộ hy vọng rằng, cô nàng nên ưu tiên chăm lo cho sức khỏe của mình, không nên "cày cuốc" quá sức như thời điểm hiện tại.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/khong-chiu-uoc-nhieu-on-oan-vi-co-bieu-hien-la-xoai-non-hiem-hoi-len-tieng-a426277.html

Xoài Non Xemesis

Tin tức mới nhất