Không chocolate, chẳng hoa hồng nhưng bộ đôi mẹ đơn thân Xuân Lan, Thảo Trang vẫn hạnh phúc ngập tràn

Với những bà mẹ đơn thân, Valenitne chỉ là những thứ 'râu ria' phù phiếm bởi có con bên cạnh, tức là họ đã có cả một bầu trời hạnh phúc và niềm vui.

Thảo Trang: Valentine này hạnh phúc hơn vì có con

Chưa bao giờ quá coi trọng ngày Valentine trong năm, với Thảo Trang, có ngày này hay không, điều đó cũng không thay đổi sự quan tâm của cô với nửa còn lại của thế giới. "Cứ ở bên nhau thì ngày nào cũng là ngày tình nhân. Có ngày này hay không, các cặp tình nhân cũng nên chia sẻ yêu thương. Valentine, các tình nhân hãy lấy cớ đó để tạo nên điều bất ngờ, càng lãng mạn sẽ càng đáng nhớ, khiến mối tình thêm sâu đậm".

Kể về những mối tình trong đời, Thảo Trang bảo cô nhớ nhất người bạn trai từng lén chuẩn bị quà Valentine vào đêm khuya, lúc Trang còn đang ngủ say. Sáng thức dậy, cô bất ngờ khi thấy một dãy hoa hồng được trải dài dưới lối đi, kéo từ phòng ngủ ra ngoài phòng khách. Hoa hồng, bong bóng và bánh kẹo đặt khắp nơi, với ngàn lời yêu người con trai ấy dành tặng Thảo Trang. Hạnh phúc ấy đáng nhớ đến nỗi dù giờ mỗi người ở mỗi nơi, nhưng dư âm về ngày tình nhân năm ấy vẫn khiến cô gái có nick name "xấu lạ" tự hào, khi mình chính là người được may mắn trải nghiệm.

 


Từ khi có quý tử, Thảo Trang "thay da, đổi thịt".

Đối với Thảo Trang, điều quan trọng nhất trong tình yêu là sự hiểu và chia sẻ, giúp nhau phát triển hơn. "Chắc chắn không thể thiếu những lúc cãi nhau, nhưng cãi để hiểu nhau chứ không phải để giận hờn. Khi yêu hãy yêu hết mình. Cho đến khi tình yêu không còn, hãy buông tay để tìm tình yêu mới chứ đừng miễn cưỡng đi tiếp trong khó chịu, vì ngoài kia vẫn có người đang đợi mình", Thảo Trang bộc bạch.

Khi còn cô đơn, Valentine là dịp Thảo Trang đi chơi cùng bạn bè, và hy vọng sớm tìm được một nửa phù hợp. Nhưng kể từ khi lên chức mẹ, cô tâm niệm dành mọi thời gian cho "người tình" bé nhỏ mới vài tháng tuổi. "Chúc các cặp tình nhân ngày càng yêu nhau hơn. Ai còn độc thân cũng sẽ sớm tìm được cửa kia của mình", bà mẹ một con chúc mừng khán giả, đồng nghiệp trong ngày Valentine.

Xuân Lan: "không may mắn trong tình yêu nhưng tôi đã có Bé Thỏ"

Ngấp nghé tuổi 40, cựu mẫu Xuân Lan đang có điểm tựa tinh thần là bé Thỏ. Đối với chân dài đình đám một thời này, chị coi bé Thỏ còn hơn một tia nắng. Tự nhận mình là bà mẹ thiếu may mắn trong tình yêu, nhưng Xuân Lan cho hay, lựa chọn có bé Thỏ cho tới lúc này vẫn là lựa chọn sáng suốt và hạnh phúc nhất trong cuộc đời chị. Để có bé Thỏ, Xuân Lan sẵn sàng bất chấp tất cả, kể cả những cú shock lớn nhất trong cuộc đời, miễn là sở hữu điều tuyệt vời ấy ở bên.

Sau rất nhiều sóng gió, cựu mẫu đã đúc kết "yêu là để chia sẻ, tôn trọng và cảm thông. Nhưng nỗi buồn sau nó cũng thật sâu, thật lâu và thật thấm". Trải qua thăng trầm yêu đương, Xuân Lan vô cùng thấm, bởi nỗi buồn đến với chị từng là nỗi buồn cùng cực nhất. Và hạnh phúc duy nhất cho tới hiện tại của người phụ nữ ấy là được nắm tay, hôn vào má bé Thỏ, chúc bé ngủ ngon. Dù con gái đang ở độ tuổi khủng hoảng tuổi lên 3, trái tính trái nết và hay cáu bẳn, nhưng hơn ai hết, Xuân Lan luôn cố gắng học cách thấu hiểu con nhất có thể. "Cuộc đời tôi nếu không dựa vào bé Thỏ, tôi thực sự không biết dựa vào ai. Nếu không có bé Thỏ là nguồn sống để tôi cố gắng, nhẫn nại và làm mọi thứ thì chắc tôi cũng gục ngã rồi".

Trong những ngày cận kề Valentine, Xuân Lan dành lời xin lỗi dù không phải lỗi của mình tới người xưa, tới con gái: "Có thể sống tự hào vì luôn dám yêu, dám sống, dám chấp nhận tổn thương bao lần rồi đứng dậy. Yêu chân thành và vô tư tuyệt đối. Nhưng có những quá khứ mình muốn quên, muốn chôn chặt vì nó không nên xuất hiện trong cuộc đời. Đó là những vết sẹo xấu xí hằn xuống tâm hồn mong manh của mình. Những vết sẹo vào đời vì sự bồng bột non nớt kém nghĩ suy. Hoặc những vết sẹo không xứng đáng được xuất hiện trong ký ức. Mình đã chọn lựa cách xoá ký ức thật nhanh.

Vì vậy, hãy thông cảm và bỏ qua cho những điều quá khứ. Hãy nhìn nhận mình với hiện tại và tương lai. Có những điều xót xa nhau... Xót xa cho sự tổn thương của ai đó…”.

>>> Thảo Trang đã bồng bế con trai từ Mỹ trở về

Q.Q.
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khong-chocolate-chang-hoa-hong-nhung-bo-doi-me-don-than-xuan-lan-thao-trang-van-hanh-phuc-ngap-tran-n-110296.html

Valentine thảo trang Xuân Lan con trai con gái

Tin tức mới nhất