Không có tiền mua SH, thanh niên chạy Dream bị bạn gái chửi thậm tệ

Chỉ vì không đủ tiền mua xe SH mà vẫn chạy Dream, nam thanh niên bị bạn gái chửi mắng thậm tệ bằng ngôn từ rất thô tục.

Trong tin nhắn gây sốc của mình, gái xinh cho biết nếu bạn trai không mua xe SH thì đừng yêu mình, hãy biến cho khuất mắt cô và còn chê xe Dream của anh ta là “bẩn”.

Cô nàng khuyên bạn trai nên đi xe cộ cho tử tế, còn nếu không có xe SH thì để cô ta tự chạy SH mode chứ không bao giờ ngồi xe Dream.

Nhiều người bàng hoàng vì không thể tin nổi lại có cô gái sống nặng vật chất như vậy, đồng thời tổng sỉ vả cô nàng này. Trong đó, bạn Nam viết: “Với con gái vừa vô học vừa sống tiền bạc như vậy thì bỏ ngay và luôn, chẳng có gì phải hối tiếc. Thật may cho chàng trai này vì sớm biết bộ mặt thật của cô ta”.

Trong khi bạn Bùi Tiến nhận định: “Cái xe không làm nên con người. Đôi khi đi xe số lại nhiều tiền hơn xe ga. Đôi khi mặc quần áo bình thường lại nhiều tiền hơn mấy bạn đồ hiệu. Nói chung đừng nhìn vẻ bề ngoài mà đoán người khác, quan trọng là tiền mua xe của cha mẹ hay mình làm ra”.


Đây không phải trường hợp đầu tiên một chàng trai ở Việt Nam bị bạn gái “phũ” vì đi xe Dream.

Tháng 3.2015, nữ sinh Thái Nguyên đăng status cho biết xấu hổ khi ngồi trên xe Dream của bạn trai để rồi hứng chịu “gạch đá” từ dân mạng và phải lên tiếng xin lỗi.

Chuyện chia tay bạn trai đi xe cùi không phải mới và từng gây tranh cãi nảy lửa. Song song đó, từng có thanh niên đi xe cà tàng, cụ thể là Dream, vẫn quen được bạn gái xinh đẹp.

Vào tháng 8.2014, Nguyễn Quốc Toàn (sinh năm 1986), sống tại Cần Thơ, chia sẻ bài viết có tiêu đề “Cảm ơn chiếc Dream cà tàng để anh hiểu em hơn” và khẳng định chuyện xe xịn không liên quan tới tình yêu vì lần đầu tiên hẹn hò, anh đến đón bạn gái trên chiếc Dream cũ. Câu chuyện này thực sự lay động dân mạng.

Theo Một thế giới

Tin tức mới nhất