Không có tên trong danh sách, 'cầu thủ giàu nhất thế giới' vẫn ra sân thi đấu làm thầy Park bức xúc

Thầy Park đưa ra ý kiến với các giám sát trận đấu bằng cách dùng bút chỉ rõ Faiq không có tên trong danh sách 11 cầu thủ đá chính.

15h00 chiều nay, trận đấu đầu tiên của U22 Việt Nam với đối thủ Brunei trong khuôn khổ môn bóng đá nam Sea Games 30 đã chính thức diễn ra. Dù được đánh giá là đội bóng mạnh hơn nhưng học trò của HLV Park Hang Seo vẫn ra sân thi đấu đầy quyết tâm.

Kết quả trận đấu là 6 - 0, nghiêng về đoàn quân áo đỏ.

Không có tên trong danh sách, cầu thủ giàu nhất thế giới vẫn ra sân thi đấu làm thầy Park bức xúc-1
Danh sách đăng ký thi đấu không có tên Faiq Bolkiah (Ảnh: Sport 5).

Ngoài quan tâm đến các tình huống trên sân, hiện fans của trái bóng tròn đang rất tò mò về trường hợp của Faiq Bolkiah. Cụ thể, dù không có trong danh sách đội hình đăng ký đá chính nhưng chàng "cầu thủ giàu nhất thế giới" lại được tung ra sân ngay từ đầu trận.

Không có tên trong danh sách, cầu thủ giàu nhất thế giới vẫn ra sân thi đấu làm thầy Park bức xúc-2
Faiq Bolkiah được tung ra sân ngay từ đầu trận đấu (Ảnh: Sport 5).

Quá bất bình trước pha "lật kèo" của đội bạn, HLV Park Hang Seo đã tỏ thái độ không hài lòng. Ở phía ngoài đường biên, thầy Park đưa ra ý kiến với các giám sát trận đấu bằng cách dùng bút chỉ rõ Faiq không có tên trong danh sách 11 cầu thủ đá chính.

Không có tên trong danh sách, cầu thủ giàu nhất thế giới vẫn ra sân thi đấu làm thầy Park bức xúc-3
Thầy Park tỏ thái độ bất bình với giám sát trận đấu (Ảnh: Sport 5)

Faiq Bolkiah (sinh năm 1998) là người mang băng đội trưởng tuyển U22 Brunei tại Sea Games 30. Tiền đạo 21 tuổi từng được tham gia chơi tại các CLB nổi tiếng như Arsenal, Chelsea và Leicester City. Hiện anh đang chơi cho CLB Leicester City.

Không có tên trong danh sách, cầu thủ giàu nhất thế giới vẫn ra sân thi đấu làm thầy Park bức xúc-4

Theo tìm hiểu, anh là cháu trai quốc vương Brunei - ông Hassanal Bolkiah, người được cho là sở hữu khối tài sản lên tới 20 tỷ USD và từng là người giàu nhất thế giới. Hoàng tử Jefri Bolkiah - người được mệnh danh là "ông trùm dầu mỏ" cũng là cha của anh sở hữu khối tài sản đồ sộ như 2.300 ôtô, 8 máy bay boeing, 5 chiếc du thuyền cùng 500 ngôi nhà và các tòa cung điện.

Sinh ra trong gia đình hoàng tộc, đội trưởng U22 Brunei được xem là cầu thủ chơi bóng có khối tài sản lớn nhất thế giới, vượt xa các danh thủ như Ronaldo hay Lionel Messi.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-co-trong-danh-sach-faiq-bolkiah-van-thi-dau-khien-thay-park-buc-xuc-n-203517.html

U22 Việt Nam Sea Games

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao